Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

BST vách ngăn trang trí cầu thang với mẫu cnc gỗ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V373524
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
31/07/2023
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12
Nội dung chi tiết

Tổng hợp những mẫu vách ngăn cầu thang  được ưa chuộng nhất cho nhà tầng giúp gia chủ che chắn đi phần khuyết điểm của cầu thang, trang trí nhà mang tính tiện dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng khách và không gian cầu thang.

 

 

Vẻ đẹp từ vách ngăn trang trí cầu thang

 

Cầu thang trong phòng khách đóng vai trò là phương tiện lưu thông đi lại trên các tầng trong nhà và để đảm bảo sự chắc chắn, an toàn nhưng vẫn thoáng sáng nên dùng vách ngăn cầu thang đẹp với thiết kế sáng tạo và độc đáo.

 

 

Mẫu vách ngăn gỗ đẹp sẽ không bí bách và nhàm chán như những bức tường xây với những họa tiết hoa văn đẹp mắt. ấn tượng góp phần giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, sống động với nhiều hoa văn và  màu sắc phong phú.

 

Một số hình ảnh về vách ngăn cầu thang bằng gỗ

 

Cùng điểm qua những thiết kế vách gỗ trang trí cầu thang bắt mắt, sang trọng nhất thay thế lan can lỗi thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho cầu thang và phân chia không gian sáng tạo.

 

 

Vách ngăn cnc cầu thang được sử dụng phổ biến bởi thiết kế linh hoạt, mẫu mã đẹp đa dạng phân chia không gian nhưng vẫn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng và tạo sự thông thoáng nhất định.

 

Hoa văn từ mẫu vách ngăn gỗ đẹp rất phong phú với nhiều kiểu dáng họa tiết khác nhau như hình cây, hoa, họa tiết đối xứng,…đường cắt lán mịn, trang trí làm đẹp không gian.

 

 

Cải thiện không gian cầu thang trong phòng khách với vách gỗ trang trí cầu thang sang trọng và đẳng cấp

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12

 

Tin đăng cùng chuyên mục