Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V700461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2024
Hết hạn
19/03/2025
Xem :
37
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Viva
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Những đặc điểm nổi bật của tủ rượu tân cổ điển đẹp

+ Kiểu dáng: Tủ rượu đẹp tân cổ điển có kiểu dáng cầu kỳ, hoa văn tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tủ rượu tân cổ điển thường được thiết kế với những đường nét uốn lượn, hoa văn mềm mại, uyển chuyển.

+ Chất liệu: Mẫu tủ rượu tân cổ điển đẹp có thể gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt, cong vênh.

+ Màu sắc: Tủ rượu phong cách tân cổ điển thường được sơn trắng, vàng kem, nâu... Các màu này mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với phòng khách lẫn phòng bếp, phòng làm việc...

+ Bố cục nội thất: Tủ rượu tân cổ điển có nhiều tầng kệ và ngăn đựng rộng rãi, tạo không gian lý tưởng để trưng bày và bảo quản rượu. Các kệ có thể điều chỉnh để phù hợp với độ cao của các chai rượu khác nhau.99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

+ Phụ kiện và trang trí: Sản phẩm được trang trí với các chi tiết hoa văn, cánh cửa uốn lượn, tay nắm mạ vàng hoặc bạc, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho sản phẩm.

Những chi tiết nhỏ như đèn LED nội thất hoặc gương kính cũng được tích hợp để làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

2. Những giá trị mang lại của tủ rượu tân cổ điển đẹp

Tủ rượu tân cổ điển không chỉ là vật dụng tiện ích mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Đầu tiên và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cao. Với kiểu dáng độc đáo, hoa văn tinh tế, mẫu tủ rượu tân cổ điển đẹp tạo nên không gian trưng bày rượu đẳng cấp và cuốn hút. Khả năng kết hợp giữa nét cổ điển và sự hiện đại tạo nên tổng thể ưng ý, hài hòa.

Điều thứ hai là tính bền bỉ và chắc chắn. Tủ rượu gỗ tự nhiên hay tủ rượu gỗ công nghiệp tân cổ điển thường được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ bền và khả năng chịu lực tốt. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho bộ sưu tập những chai rượu quý mà còn giúp tủ duy trì hình dáng và chất lượng qua thời gian.99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

3. Các mẫu đẹp tủ rượu tân cổ điển đẹp theo thiết kế

3.1. Tủ rượu tân cổ điển mini giá rẻ

Tủ rượu mini tân cổ điển hoàn hảo cho không gian nội thất phòng khách nhỏ, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm diện tích. Với kích thước nhỏ gọn, chúng vẫn giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của phong cách cổ điển, tạo nên điểm nhấn trang trí độc đáo trong không gian hạn chế.

Thiết kế tinh tế với đường nét, hoa văn của tủ rượu tân cổ điển mini giúp làm đẹp cho bất kỳ không gian nào. Sản phẩm là giải pháp hiệu quả cho việc lưu trữ rượu, tối ưu hóa không gian và thỏa mãn đam mê nghệ thuật của những người yêu thích phong cách cổ điển.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

3.2. Tủ rượu góc

Tủ rượu góc tân cổ điển kết hợp kiểu dáng độc đáo và sự tối ưu hóa không gian. Được thiết kế đặc biệt để tận dụng không gian góc phòng, sản phẩm giúp khai thác một phần không gian thường bị bỏ quên, phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

Sự sáng tạo trong thiết kế giúp tủ rượu góc làm phong phú và làm đẹp góc phòng một cách hiệu quả, gọn gàng và thú vị.

Sở hữu nét độc đáo và tính thực tế, tủ rượu góc tân cổ điển là lựa chọn lý tưởng, đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

3.3. Tủ rượu tân cổ điển đẹp âm tường

Tủ rượu tân cổ điển âm tường là lựa chọn thông minh cho những người muốn kết hợp giữa tính thẩm mỹ và hiệu quả không gian. Thiết kế âm tường giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, đặc biệt phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Tủ được tích hợp vào tường một cách tinh tế, tạo ra một bức tranh nghệ thuật không chỉ để trưng bày rượu mà còn làm điểm nhấn cho không gian nội thất. Hoa văn tinh tế được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và đẳng cấp.

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế tân cổ điển và tính tiện ích của việc âm vào tường, sản phẩm đáp ứng nhu cầu lưu trữ rượu, trở thành một phần không thể thiếu của không gian sống hợp xu hướng.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

3.4. Tủ rượu tân cổ điển đẹp dáng đứng

Tủ rượu đẹp tân cổ điển dáng đứng dành cho không gian vừa và rộng. Thiết kế đứng độc lập giúp tủ trở thành điểm thu hút nổi bật trong không gian.

Với đường nét mạnh mẽ và chắc chắn, tủ rượu tân cổ điển dáng đứng tạo nên một sự ấn tượng. Hoa văn tinh tế được tích hợp kỹ lưỡng, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và quyền lực của tủ.

Bạn có thể linh hoạt trong việc lắp đặt, không cần phải phụ thuộc vào tường hoặc vị trí cụ thể. Điều này tạo ra sự tự do trong việc bài trí và tận dụng không gian một cách sáng tạo.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

3.5. Mẫu tủ rượu tân cổ điển đẹp kết hợp kệ tivi

Tủ rượu này được kết hợp với kệ tivi, giúp tiết kiệm diện tích không gian và mang lại vẻ đẹp hài hòa, đồng nhất cho tổng thể căn phòng.

Tủ rượu tân cổ điển kết hợp kệ tivi thường được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng, phù hợp với những không gian nội thất hiện nay

Tủ thường thiết kế thêm ngăn kéo để đựng các vật dụng khác, giúp tăng tính tiện nghi và sang trọng.

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

=> Xem thêm:

4. Báo giá tủ rượu tân cổ điển hiện nay trên thị trường

Với kích thước cơ bản, size mini, bảng giá tủ rượu đẹp tham khảo như sau:

BẢNG GIÁ TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

STT

Mẫu sản phẩm

Giá (VND)

1

Tủ rượu tân cổ điển gỗ Sồi

3.000.000 – 6.000.000

2

Tủ rượu tân cổ điển gỗ Xoan Đào

4.000.000 – 7.000.000

3

Tủ rượu tân cổ điển gỗ Hương Xám

4.500.000 – 8.000.000

4

Tủ rượu tân cổ điển gỗ Gõ Đỏ

5.000.000 – 10.000.000

5

Tủ rượu tân cổ điển gỗ MDF/ MFC

2.000.000 – 5.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu.

5. Mua mẫu tủ rượu tân cổ điển đẹp ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Sở hữu bộ sưu tập tủ rượu tân cổ điển chính hãng với giá gốc tận xưởng, Nội Thất Viva có xưởng riêng, chủ động các khâu, hạn chế các bên trung gian.

Công ty cam kết giá rẻ luôn đi đôi với chất lượng. Nguyên liệu gỗ cao cấp hàng đầu, được tuyển chọn nghiêm ngặt và xử lý kỹ càng trước khi chế tác.

Có đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Có chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn tối ưu chi phí và ngân sách đầu tư tủ rượu đẹp. Các sản phẩm hội tụ giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao, đáng để bạn lựa chọn và đầu tư cho gia đình.

Ghé ngay showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để sở hữu tủ rượu tân cổ điển đẹp bạn nhé!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/99-tu-ruou-tan-co-dien-dep-xin-so-dang-cap-duoc-cap-nhat-moi-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục