Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

các yếu tố nào có thể tác động đến giá trị của Bitcoin?

Thông tin mua bán
Mã tin
V414693
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Điều gì sẽ xảy ra lúc nguồn top 10 sàn tiền ảo uy tín Bitcoin hết và ko còn gì để khai thác? Tại sao các thợ mỏ lại dành ra năng lực của họ để duy trì việc khai thác? Hiện tại, phần thưởng cho những thợ mỏ là chi phí đàm phán, và trong khoảng thời gian dài đây sẽ là tổng lợi nhuận của các thợ mỏ. Nhưng liệu khoản phí này có đủ để các thợ mỏ trang trải giá cả cho công cụ và thu nhập chính cho họ không?

Vấn đề Việc đầu tiên và cũng nhân tố quan yếu nhất - giá cả cho việc khai thác, phụ thuộc vào những nhân tố sau:

  • giá cả năng lượng và các nguồn năng lượng đã sử dụng (giá điện, nguồn năng lượng tái hiện, v.v.)

  • lớn mạnh công nghệ máy tính mới (giảm mức tiêu thụ hiện tại).

  • phát triển nhu cầu về sức mạnh tính toán

Xem thêm: hạn mức tối thiểu nạp tiền sàn Binance bao nhiêu

Với sự phổ quát ngày một cải thiện, nhu cầu về sức mạnh tính toán ngày càng tăng cũng có thể làm tăng cường giá trị của Bitcoin. Như đã đề cập, số lượng Bitcoin là có hạn. Với nguồn cung lâu dài, nhu cầu tăng có thể kết thúc bằng việc tăng cường giá Bitcoin. Thêm nữa còn có các yếu tố khác đáng xem xét. Ví dụ: giả dụ găng tay địa chính trị tăng lên hoặc những nhà giao dịch mất niềm tin vào các loại tiền tệ truyền thống, Bitcoin có thể lên giá. Tiền điện tử là một sản phẩm mới và mang tính cách mệnh, Chính vì vậy, rất có thể các nhân tố ảnh hưởng đến trị giá của nó sẽ thay đổi theo thời kì.

các loại tiền điện tử khác

Không những thế, một số loại tiền điện tử khác đang ngày một trở thành phổ quát. Thành công của Bitcoin đã dẫn đến sự tăng trưởng của phổ quát loại tiền điện tử khác, thường được gọi là loại tiền thay thế (altcoin). Tất cả các altcoin này đều tự cung cấp dựa trên giao thức Bitcoin và đều rất thú vị theo cách riêng. Số đông các đồng trong số này vẫn còn rẻ và thuận tiện hơn để tậu hoặc khai thác. Tiếp sau đây các altcoin phổ thông nhất:

  • Litecoin - giống như tất cả các altcoin, nó dựa trên giao thức Bitcoin, nhưng được mẫu mã để đảm bảo rằng việc khai thác rẻ hơn và dân chủ hơn phổ biến so với BTC.

  • Ethereum - còn được gọi là Bitcoin hai.0, là một sự thay thế cho Bitcoin. Giá đồng Ethereum đã tăng cường mạnh khi 1 vài vấn đề với BTC xảy ra và khi một bản cập nhật của hệ thống của nó được ban bố. Việc sau này giúp thanh toán Ethereum cũng dễ dàng hơn và mau lẹ hơn.

  • Ripple - một loại tiền điện tử ngang hàng (P2P) mã nguồn mở cung ứng phần đông những tính năng như vậy như Bitcoin nhưng cũng có những khả năng nâng cao khác, bao gồm những đàm phán ngay tức thì.

khi mà Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử phổ biến nhất, Ethereum, Ripple, Litecoin và những loại khác vẫn đang vững mạnh. Tiền điện tử là một cuộc cách mạng tài chính với nhiều tính năng và phổ biến thay đổi sắp đến Phí rút USDT trên Binance.

Nội dung này chỉ được sản xuất mang tính thông báo chung và là tài liệu huấn luyện. Bất kỳ ý kiến, phân tích, chi phí hoặc nội dung khác không được xem là giải đáp đầu cơ hoặc khuyến nghị được hiểu theo pháp luật của Belize. Hiệu suất trong dĩ vãng không nhất quyết chỉ ra kết quả trong khoảng thời gian dài và bất kỳ quý khách quyết định dựa trên thông báo này đều hoàn toàn tự chịu nghĩa vụ. XTB sẽ không nhận phận sự đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, gồm những nhưng ko ngừng, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp trong khoảng việc dùng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Rất nhiều các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của các bạn.

Tham khảo : đầu tư tiền ảo có an toàn không

Xin chú ý rằng thông tin và nghiên cứu dựa trên dữ liệu lịch sử hoặc hiệu suất ko bảo đảm hiệu suất hoặc kết quả trong tương lai.

đầu cơ CFD dùng đòn bẩy sẽ có một tỷ lệ rủi ro đáng nhắc. Hình thức đầu cơ này có thể không liên quan với toàn bộ mọi người, Vì thế hãy đảm bảo rằng các bạn đã hiểu rõ những rủi ro.

 
Tin đăng cùng chuyên mục