Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Đánh giá sàn Kucoin - 1 trong top 10 sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415076
Giá
954.000 VNĐ
Ngày đăng
03/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

KuCoin – một trong những nền móng giao dịch tiền điện tử ra mắt gần đây nhưng được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Binance và Huobi. Bài viết này Tôi Yêu Bitcoin sẽ hướng dẫn bạn cách dùng sàn Kucoin chi tiết mới nhất 2019. Bạn sẽ biết cách đăng ký mở account, đăng nhập, bảo mật, xác minh tài khoản Kucoin (xác thực – verify – KYC), tạo ví để nạp tiền Bitcoin, Ethereum hoặc USDT vào sàn Kucoin, cách sắm bán (trade coin) và rút tiền trong khoảng Kucoin. Thêm nữa là những thông tin Đánh giá sàn Kucoin - 1 trong top 10 sàn giao dịch tiền ảo có lợi khác. Bắt đầu nào…

 

Kucoin là gì?

 

 

ngành nghề công nghiệp tiền điện tử tại Châu Á trong năm vừa mới đây đã chứng kiến sự vững mạnh mạnh mẽ, không những phổ thông đồng coin thành lập mà những sàn giao dịch cũng được “đẻ ra như trứng gà”. Trung Quốc là một trong các đất nước sở hữu phổ biến sàn giao dịch coin lớn nhất trên thế giới, điểm nghe đâu BinanceHuobiOKEx,..và KuCoin cũng nằm trong danh sách này.

KuCoin là một sàn phân phối Bitcoin và tiền điện tử được ra đời tại Hồng Kông, Trung Quốc vào ngày 15/09/2017 bởi một nhóm người ham mê về Blockchain và Crypto, với mục đích đưa nền móng này trở nên một trong Top 10 đại lý phân phối crypto hàng đầu toàn cầu. Sàn Kucoin sản xuất cho quý khách hơn 300 cặp thương lượng với cực nhiều đồng Coin và Token không giống nhau. Không chỉ vậy, một điểm nổ bật mà Kucoin có là Kucoin Shares (KCS) – đồng token ERC20, lúc các nhà đầu tư giữ KCS coin sẽ thừa hưởng phổ quát ưu đãi trong khoảng sàn Kucoin.

Kucoin Shares (KCS) là gì?

 

 

Kucoin Shares (mã token: KCS) là một đồng ERC20 Token tăng trưởng trên nền tảng Blockchain của Ethereum, được chính Kucoin phát hành, hay một tên gọi mà chúng ta vẫn thường biết tới là “Coin sàn”. Kucoin Shares tương tự như đồng Binance coin của sàn Binance hay Huobi Token của sàn Huobi. Mục tiêu của KCS coin là hỗ trợ lớn mạnh hệ sinh thái Kucoin và giảm phí đàm phán cho nhà đầu cơ. Mình sẽ dành một bài viết chi tiết hơn để đề cập về đồng coin này sau nhé.

đọc thêm tại : nạp tiền trên sàn CoinEx

Đán giá ưu và điểm yếu của sàn phân phối Kucoin

 

 

1. Ưu điểm của sàn Kucoin

  • Phí giao dịch: Sàn kucoin có một mức phí đàm phán hợp lý ở mức 0.1%, tương tự như Binance, rẻ hơn Huobi. Miễn phí nạp tiền và phí rút tiền hợp lý, rẻ hơn phổ quát sàn khác.

  • An toàn và bảo mật: Kucoin hỗ trợ khách hàng các tính năng bảo mật như 2FA và xác minh chuẩn y SMS, cũng như các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

  • Ví lưu trữ coin an toàn: đông đảo tiền tài quý khách được trữ ở ví ngoại tuyến (ví lạnh) nên các bạn hoàn toàn an tâm lúc giữ tiền trên Kucoin.

  • tương trợ đa dạng coin/token: Sàn Kucoin hỗ trợ thương lượng hơn 300 cặp coin và token khác, trong khoảng những đồng coin phổ thông đến các Token từ những ICO mới nhất.

  • giao dịch mau chóng: Với các phương pháp mới và hiện đại nhất, tốc độ khớp lệnh mua/bán trên Kucoin đông đảo ngay thức thì.

  • Nạp/rút tiền mau chóng: Mình đã trực tiếp trải nghiệm nạp/rút tiền trên Kucoin và thấy rất nhanh, ko kém gì sàn Binance.

  • Có áp dụng trên điện thoại: Sàn Kucoin cũng phát triển thành công app đàm phán trên mobile, bạn có thể mua bán trực tiếp trên điện thoại qua những app theo dõi tiền ảo Có sẵn cho hệ quản lý IOS và Android.

  • Vote coin/token: những đồng coin hoặc token trên sàn Kucoin đều được cùng đồng “vote” (bỏ phiếu) để niêm yết.

  • Thu nhập bị động với KCS: các bạn giữ đồng KuCoin Shares sẽ được nhận thưởng hàng ngày (chương trình trả thưởng Stake)

  • hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Kucoin hỗ trợ khoảng 12 ngôn ngữ phổ thông, trong đấy có Tiếng Việt.

  • tương trợ 24/7: Kucoin có một hàng ngũ hỗ trợ rất nhanh chóng, bạn có thể tìm sự viện trợ thông qua các kênh như Telegram, chat online website, gửi sticket,..

2. Điểm yếu của sàn Kucoin

  • Chưa tương trợ thương lượng coin với tiền Fiat (USD, UER, VNĐ)

  • Chưa có đàm phán ký quỹ (margin)

Phí đàm phán trên sàn Kucoin được tính thế nào?

 

 

tương tự những sàn phân phối tiền ảo khác, khi bạn tham dự tìm bán trên Kucoin cũng sẽ có 3 loại phí như sau:

  • Phí đàm phán (Trade Fee)0.1%

  • Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí

  • Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ không giống nhau

1. Phí sắm bán (trade) trên Kucoin

Phí tìm bán (trade coin) trên sàn Kucoin sẽ là 0.1%, phí này ứng dụng cho cả taker (người khớp lệnh mua/bán) và maker (người tạo lệnh mua/bán). Có một cách để các bạn giảm được mức phí này xuống thấp hơn đấy là hodl (giữ) đồng Kucoin Shares trên sàn Kucoin. Các mức giảm được tính như sau:

  • Giữ dưới 10.000 KCS: Giảm 1%

  • Giữ từ 10.000 tới 30.000 KCS: Giảm 10%

  • Giữ trên 30.000 KCS: Giảm 30%

Kucoin sẽ tính mức phí này hàng ngày dựa vào số lượng KCS trong account của bạn, cứ 00:00 hàng ngày kucoin sẽ “chụp ảnh” số dư KCS của các bạn và áp dụng mức phí tương ứng như trên.

hai. Phí nạp và rút tiền trên Kucoin

  • Phí nạp tiền vào sàn Kucoin thì mình đã nói ở trên là Miễn phí rồi

  • Phí rút tiền từ sàn Kucoin sẽ tùy vào coin các bạn rút mà phí là không giống nhau, mình sẽ chỉ ra một số phí của coin như:

 

Tên coin

Phí rút

Rút tối thiểu

Bitcoin (BTC)

0.0005

0.002

Ethereum (ETH)

0.01

0.1

Bitcoin Cash (BCH)

0.0005

0.01

USDT (Tether)

3.2

20

Kucoin Shares (KCS)

0.5

10

sàn phân phối Kucoin bị hack, lỗi hay có lừa đảo không?

 

 

toàn bộ những đại lý phân phối tiền điện tử luôn là mục đích tiến công của những hacker, Binance cũng từng bị hack, nhưng với Kucoin tính đến thời khắc hiện tại thì mình chưa thấy bị hack lần nào cả, còn bị lỗi như kiểu không rút được tiền, không giao dịch được hoặc ko đăng ký, đăng nhập được là lỗi rất bình thường và Kucoin sẽ xử lý nó trong vòng 24 giờ. Kucoin lừa đảo thì càng không, vì Kucoin chưa từng vướng phải vụ tố cáo lừa đảo nào của nhà đầu cơ cả nhé các bạn.

Chỉ có độc nhất một lần mới đây, lúc có thông tin cho rằng văn phòng của Kucoin tại Hong Kong chỉ là “ảo”, sự việc này do một nhà báo dấu tên thực hiện đột nhập vào văn phòng của Kucoin, nhưng sau ấy đã được đính chính là hội sở của Kucoin thực sự là ở Singapore, chứ không phải ở Hong Kong. Bạn có thể xem thông báo về nhóm viên chức cũng như văn phòng của Kucoin

Hướng dẫn cách dùng sàn Kucoin toàn tập trong khoảng A – Z

1. Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản trên sàn phân phối Kucoin

bước 1: Đầu tiền các bạn truy cập vào đây rồi chọn “Sign up” để khởi đầu tạo tài khoản Kucoin mới.

 

bước 2: Nhập vào các thông tin đăng ký tài khoản như sau:

  • Email: Nhập vào email của các bạn

  • Password: Nhập vào mật khẩu

  • Confirmation password: Nhập lại mật khẩu như trên

  • Tích vào “I have read…

  • Chọn “Next

bước 3: Kucoin sẽ buộc phải các bạn công nhận capcha, mỗi khi đăng nhập các bạn đều phải xác nhận, bạn nhấp và giữ chuột vào nút ||| rồi kéo sang phải để mảnh ghép như trên khớp vào chỗ trống là được.

thao tác 4: Hệ thống của sàn Kucoin sẽ gửi cho các bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email và nhấn vào link như bên dưới là xong.

 

Hãy nhớ cập nhật đều đặn thông tin về những đồng tiền ảo nào nên đầu tư . tại website này của chúng tôi.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục