Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Cơm Văn Phòng Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V373797
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
606
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
CƠM VĂN PHÒNG D & D
Điện thoại
0868121238
Email
Địa chỉ
205 Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2
Nội dung chi tiết

CƠM VĂN PHÒNG D & D

Đ/c: 205 Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2

Thời gian hoạt động: 07:00 - 15:00

Tel: 0868121238

Bây giờ, công việc văn phòng đang dần chiếm thời gian của rất nhiều người. Nhân viên văn phòng công sở rất khó nấu được cho mình một bữa trưa như ý. Vì vậy, phần lớn thường gọi những suất ăn nấu sẵn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, do từng khu vực mà đặc thù khác nhau nên nhiều nhân viên ở Quận 2 than phiền vì không tìm được địa điểm ăn ngon và mong muốn có được dịch vụ giao cơm văn phòng quận 2 giá rẻ. Hiểu được nỗi lo đó, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu đến bạn Cơm Văn Phòng D & D cho bạn có thêm sự lựa chọn.

Khi bạn đến với Cơm Văn Phòng D & D – địa điểm ăn trưa ngon quận Tân Bìnhbạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Cơm Văn Phòng D & D chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.

 

Những món ăn ngon đều có nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp hết sức uy tín và được chế biến ngay trong ngày để đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức phần cơm ngon miệng, không phải băn khoăn về vấn đề vệ sinh.

Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ không còn bận tâm tới chất lượng sản phẩm, vệ sinh và bữa ăn cơm mỗi ngày. Quý khách còn được thưởng thức những món ăn trong không gian mát mẻ, lịch sự. Sự hài lòng của quý khách là điều mà Cơm Văn Phòng D & D luôn mong muốn mang lại làm giảm bớt áp lực cho quý khách sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bữa cơm Cơm Văn Phòng D & D mang lại là liều thuốc tinh thần cho quý khách.

 

CƠM VĂN PHÒNG D & D

Đ/c: 205 Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0868121238

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục