Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Cơm Tấm, Hủ Tiếu Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V374518
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
CƠM TẤM - HỦ TIẾU 108
Điện thoại
888422278
Email
Địa chỉ
108 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM - HỦ TIẾU 108

Đ/c: 108 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

Thời gian mở cửa: 6h - 14h hàng ngày

Ship qua app: Grap, Now

(Tìm Cơm Tấm, Hủ Tiếu 108)

Tel: 0888422278 

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, đó chính là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của mảnh đất Sài Thành chính là hủ tiếu. 

Hủ tiếu là một món ăn phổ biến, dễ ăn, không kén khác. Tuy được nấu từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách. Cơm Tấm - Hủ Tiếu 108 là một trong những quán hủ tiếu ngon và đông khách tại quận Tân Phú, TPHCM để các bạn có thể tham khảo nhé.

Cơm Tấm - Hủ Tiếu 108 có cả hủ tiếu nước và khô món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả giò heo, trứng, chả, thịt, giá, rau thơm,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi.

Bánh canh giò heo 35k

Nui giò heo 35k

Một tô hủ tiếu của quán sẽ có giò heo,trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị hủ tiếu ở Cơm Tấm - Hủ Tiếu 108

Thực đơn quán cũng rất đa dạng với các món bánh canh giò heo:35k, cơm tấm:35k, nui giò heo:35k... cho khách hàng những chọn lựa phong phú nhất.

Cơm tấm sườn bì chả 35k

Cơm Tấm tại quán thì sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. 

Gạo tấm của quán trắng, thơm lừng và ăn dẻo. Thịt được ướp gia vị vừa ăn, thịt mềm, ăn rất ngon nhé. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. 

Thực khách thưởng thức sẽ thấy một điểm chung là sợi hủ tiếu xương khô không quá chín hay quá khô, chúng được trộn với nước dùng, xì dầu, dầu hào bóng và ngon. Đặc biệt, nước lèo của quán đậm đà, thơm ngậy, ngọt từ xương, thanh thanh không bị bột ngọt, hòa quyện giữa hành tươi đẹp mắt. 

Hủ tiếu khô xương 30k

Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.

Cơm Tấm - Hủ Tiếu 108 có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. 

CƠM TẤM - HỦ TIẾU 108

Đ/c: 108 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

Tel: 0888422278 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục