Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Ẩm Thực Âu Việt Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V373305
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2020
Hết hạn
01/07/2021
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nhà Hàng Ẩm Thực Thanh Dương
Điện thoại
0902658940
Email
Địa chỉ
290/15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Quận 3
Nội dung chi tiết

Nhà Hàng Ẩm Thực Thanh Dương

Đ/c: 290/15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Quận 3

Giờ hoạt động: 10:00 - 23:00 hàng ngày

Fanpage: Nhà Hàng Thanh Dương

Tel: 0902658940

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Giữa đa dạng và phong phú loại hình ẩm thực ở Sài Gòn phồn hoa, rất dễ để bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình những phong vị yêu thích. Đó có thể là những món Việt đậm đà mang bao ân tình xứ sở, hay những nhà hàng món Âu tinh tế đầy phóng khoáng. Và để mang đến cho thực khách sự thưởng thức ẩm thực trọn vẹn nhiều góc độ thì Nhà Hàng Ẩm Thực Âu Việt Thanh Dương đã ra đời với định hướng phối kết hợp hài hòa hai nền ẩm thực tiêu biểu phương Đông và phương Tây. Hãy cùng khám phá sự kết hợp nhiều tinh hoa trong chế biến ở Nhà Hàng Thanh Dương ngay nhé!

Ngoài sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu thì điều làm nên sức hút của Nhà Hàng Thanh Dương nằm ở chính sự kết hợp tinh hoa trong cách chế biến. Để sáng tạo, người đầu bếp của Nhà Hàng Thanh Dương không chỉ am hiểu văn hóa ẩm thực đa quốc gia mà còn có đôi bàn tay tài ba và những cảm nhận tinh tế về vị giác. Để rồi, dẫn dắt thực khách qua đủ cung bậc cảm xúc với hành trình từ gần gũi quen thuộc đến vạn dặm xa xôi của ẩm thực là đủ sắc – hương – mỹ - vị Á Âu mời gọi và hấp dẫn.

Bên cạnh những món Âu vô cùng lôi cuốn thì những dư vị Á Đông quen thuộc của Nhà Hàng Thanh Dương quả thực đã khiến cho thực khách không tránh khỏi thổn thức, yêu thương. Hãy để niềm say mê ẩm thực của bạn được thăng hoa với bữa tiệc ẩm thực Việt truyền thống thanh đạm, nhẹ nhàng mà rực rỡ, hút mắt. Dù những món ăn chẳng hề khó tìm trên đất Sài thành nhưng dưới bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, món ăn của Nhà Hàng Thanh Dương luôn khiến thực khách phải ngẩn ngơ say đắm.

Kết thúc cho mạch nguồn cảm xúc Âu – Á đầy cảm hứng này, gọi cho mình món lẩu Thái nóng hổi thì không còn gì lý tưởng hơn. Nếu như cá trê đưa tới hơi thở đồng quê thì hải sản lại gọi về cả biển khơi khi kết hợp với dư vị nước dùng chua chua cay cay này của lẩu Thái. Ăn kèm lẩu còn có rau chuối, rau rút dân dã, vậy là quá đủ cho những sắc thái lẩu trọn vẹn, tô điểm cho bữa tiệc ẩm thực vốn đã độc đáo này rồi.

Ngoài những món Á Âu đấy, tại Nhà Hàng Thanh Dương nay đã bổ sung thêm vào thực đơn các món cơm trưa văn phòng đa dạng và phong phú với mức giá chỉ từ 30.000đ - 45.000đ. Tại Nhà Hàng Thanh Dương có nhiều món quen thuộc để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một phần ăn đầy đủ các món mặn, xào, rau, canh, không chỉ có hương vị thơm ngon, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà món ăn còn được trình bày vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Khi thưởng thức cơm văn phòng tại đây, ngoài không gian phòng lạnh, khách hàng còn được tặng khăn lạnh và một ly nước ngọt miễn phí nữa. 

Giá cả là một vấn đề, mà gia đình bạn sẽ phải cân nhắc khi đưa ra quyết định lựa chọn một nhà hàng. Với tiêu chí nhà hàng có sân vườn, chất lượng, giá thành tại Nhà Hàng Thanh Dương sẽ làm bạn cảm thấy phù hợp và an tâm, chi phí mà bạn phải chi trả cho bữa ăn sẽ hoàn toàn xứng đáng, với chất lượng phục vụ, món ăn tươi ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Ngay từ ngoài nhìn vào, Nhà Hàng Thanh Dương đã thu hút thực khách bởi diện mạo quá đỗi sang trọng và trang nhã. Nhà hàng gồm 4 tầng lầu, nếu như tầng trệt là không gian mở, 2 lầu trên chứa phòng VIP thì trên cùng là một sân thượng xanh đầy thư thái. Chọn cho mình góc ngồi nào ở đây cũng đều mang đến trải nghiệm ẩm thực đong đầy cảm xúc mà tin chắc rằng, không ai muốn mình là người vắng mặt.

Lấy tông màu xanh da trời làm cảm hứng chủ đạo cho không gian, cả Nhà Hàng Thanh Dương – một trong những nhà hàng nổi tiếng quận 3 toát lên một vẻ đẹp châu Âu đài các mà dễ chịu vô cùng. Cầu kỳ và tỉ mẫn trong từng chi tiết trang trí, từ chiếc ly, chén đĩa đến hệ thống bàn ghế đều được Nhà Hàng Thanh Dương bày xếp gọn gàng và tinh tế. Nhà hàng cũng không thiếu những nhấn nhá độc đáo với những vách ngăn được cách điệu, những chùm đèn treo trên tường nghệ thuật những mảng tường được làm nổi bật bởi họa tiết lá sen.

Nếu là người yêu thích không gian mở và thoải mái thì lựa chọn tầng trệt hay sân thượng sẽ rất là tuyệt vời đó, còn nếu bạn là người thích sự riêng tư và ấm cúng hơn thì những căn phòng được bố trí khéo léo ở lầu 2 và lầu 3 vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Thấu hiểu đa dạng nhu cầu của thực khách, nên không quá là khó hiểu khi nơi đây đã trở thành chốn ghé đến thường xuyên của nhiều sự kiện, liên hoan hay hội nhóm gia đình.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên phục vụ, nhân viên PA dễ thương, có nghiệp vụ, nhiệt tình và chu đáo, Nhà Hàng Thanh Dương sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng quý khách.

* MENU THAM KHẢO

Nhà Hàng Ẩm Thực Thanh Dương

Đ/c: 290/15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Quận 3

Tel: 0902658940

 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục