Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

5 Cách Tẩy Lông Chân Vĩnh Viễn Bằng Phương Pháp Dân Gian Bao Hay

Thông tin mua bán
Mã tin
V417215
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
19006947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp dân gian bạn có thể thực hiện theo những công thức nào hiệu quả? Không khó để tìm ra lời giải đáp cho thắc mắc này đặc biệt là khi bạn dành thời gian khám phá.

Tẩy lông chân vĩnh viễn với phương pháp dân gian từ chanh và bột mì

Để thực hiện cách triệt lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp dân gian này, các bạn cần chuẩn bị: 1 quả chanh và 4 – 5 thìa cafe bột mì cùng với 1 tấm vải mềm, sạch. Tiếp đó, bạn sẽ tẩy lông theo những bước hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Trộn nước cốt chanh với bột mì để tạo thành hỗn hợp sền sệt
Bước 2: Vệ sinh vùng da chân cần triệt với nước muối pha loãng sau đó thoa hỗn hợp vừa trộn lên da.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên da khoảng 3 – 5 phút. Tiếp đó đắp tấm vải sạch đã chuẩn bị lên khắp vùng lông chân cần triệt.
Bước 4: Đợi khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, bạn sẽ lột tấm vải theo chiều ngược với chiều lông mọc để loại bỏ hoàn toàn đám “vi – ô – lông” đáng ghét.

Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp sử dụng sáp ong

Sáp ong với độ kết dính được lựa chọn làm nguyên liệu tẩy lông chân vô cùng tuyệt vời. Không những thế, sáp ong còn mang đến công dụng dưỡng da và loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn gấp 10 lần so với những phương pháp thông thường khác. Để thực hiện cách tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian này, các bạn sẽ tiến hành như sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng lông chân cần chuẩn bị triệt (có thể dùng nước muối loãng để vệ sinh).
Bước 2: Thoa đều sáp ong lên bề mặt da chân kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng.
Bước 3: Đắp 1 tấm vải mềm, sạch lên vùng da vừa được thoa sáp ong.
Bước 4: Đợi khoảng 15 – 20 phút cho sáp ong không lại, bạn lột vải theo nhiều ngược với chiều lông mọc để lông được tẩy hoàn toàn.

Nguyên nhân khiến lông chân mọc nhiều
Lông chân xuất hiện ở cả nam và nữ trong độ tuổi bắt đầu dậy thì cho đến khi trưởng thành. Đối với nam giới, lông chân thể hiện phong độ nam tính, rắn rỏi và là vẻ đẹp riêng của mỗi người.

Ngược lại, lông chân ở nữ giới lại làm các chị em ngượng ngùng, ngại diện những bộ độ ngắn và thường xuyên phải “dọn dẹp” chúng hàng tuần.

Triệt lông chân tại nhà bằng dao cạo
Dao cạo được cấu tạo từ lưỡi dao mỏng sắc, có cán cầm bằng nhựa nhỏ gọn, dễ cầm. Sử dụng dao cạo giúp lấy đi nhanh chóng những sợi lông dài trên bề mặt da.

Tẩy lông chân bằng máy chuyên dụng
Máy triệt lông được thiết kế có đầu cuộn xoáy tròn để cuốn các sợi lông vào bên trong. Khi hoạt động, máy sẽ xoay theo trục và nhổ sợi lông nhanh chóng hơn so với dùng nhíp.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng phương pháp tự nhiên
Cách tẩy lông chân bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà được rất nhiều chị em tin chọn bởi tính an toàn và tiết kiệm chi phí.

Oxy già – Bí quyết triệt lông tại nhà
Ngoài công dụng diệt khuẩn, bạn có thể dùng oxy già để tẩy lông chân tự nhiên tiết kiệm chi phí. Cách sử dụng oxy già đơn giản, bạn chỉ cần bôi dung dịch lên da giữ nguyên 20 phút thì vệ sinh lại.

Phương pháp dân gian tẩy lông chân vĩnh viễn bằng khoai tây và mật ong
Không chỉ là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, khoai tây còn được biết đến với công dụng triệt lông chân vô cùng hiệu quả và an toàn. Theo đó, cách tẩy lông chân này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với những nguyên liệu chính đó là khoai tây và mật ong.

Phương pháp dân gian tẩy lông chân bằng sữa đậu nành và bột nghệ
Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp dân gian từ sữa đậu nành và bột nghệ được khá nhiều chị em sử dụng hiện nay. Để thực hiện phương pháp tẩy lông chân an toàn, đơn giản này, bạn sẽ tiến hành như sau:

Bước 1: Trộn đều bột nghệ cùng với sữa đậu nành để có được hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da chân cần tẩy đồng thời massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút.
Bước 3: Khi bắt đầu thấy lông rụng, bạn sẽ rửa sạch lại chân bằng nước lạnh và thoa thêm kem dưỡng da để làn da trở nên mịn màng hơn.

Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp dân gian: cà chua

ẩy lông chân với cà chua đơn giản được nhiều chị em lựa chọn

Một trong những loại quả cung cấp dồi dào nguồn dưỡng chất tốt cho da không thể không kể đến đó là cà chua. Đặc biệt hơn, cà chua còn có tác dụng giúp những sợi lông chân nhanh rụng và mọc lại lâu hơn. Vậy để tẩy lông chân bằng phương pháp này, các bạn sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Vệ sinh vùng lông chân cần tẩy bằng nước ấm sau đó lau khô bằng khăn mềm, sạch.
Bước 2: Cắt cà chua thành từng lát có độ dày khoảng 1 – 1,5cm sau đó thoa trực tiếp lên lông chân từ 3 – 4 lần/tuần, bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

Tin đăng cùng chuyên mục