Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viethouse Cafe - Quán Cafe Sân Vườn Yên Tĩnh Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V398972
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VIETHOUSE CAFE
Điện thoại
0913964347
Email
Địa chỉ
222/3 Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

VIETHOUSE CAFE

Đ/c: 222/3 Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 07g00 - 23g30

Fanpage: Viethouse Cafe

Tel: 0913964347

Dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì cà phê vẫn luôn tồn tạo và gắn liền với cuộc sống của người dân Sài Gòn. Nếu như những năm xưa, người dân chỉ chú trọng đến việc thưởng thức cà phê và ưa chuộng những quán cà phê cóc để ngồi tụ tập, nói chuyện với nhau thì ngày nay, mọi người lại yêu thích những quán cafe đẹp được decor xinh xắn để chụp hình sống ảo. Chính vì nhu cầu ngày càng cao, Sài Gòn đã liên tục xuất hiện nhiều quán cà phê với đủ loại phong cách từ hiện đại, dễ thương cho đến cổ điển. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một quán cafe đẹp ở Bình Thạnh thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

VIETHOUSE CAFE tọa lạc ở 222/3 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh là một quán vừa mới xuất hiện thời gian gần đây. Những điểm nhấn tạo nên thương hiệu của VIETHOUSE CAFE: mát mẻ, thoải mái, trẻ trung năng động, nhân viên nhiệt tình cùng menu đa dạng. Chính những điều này đã giúp cho VIETHOUSE CAFE chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách.

Quán có không gian thoáng và thoải mái, bàn ghế được sắp xếp hợp lí vừa thích hợp để những nhóm bạn trò chuyện cùng nhau hoặc cho những cặp đôi muốn có không gian riêng.

VIETHOUSE CAFE với thiết kế trẻ trung, mang đậm nét nghệ thuật cùng một không gian thoáng đãng, góc cà phê của VIETHOUSE là nơi để bạn nhẹ nhàng tận hưởng những giây phút thư giãn. Với không gian của âm nhạc, sự bài trí của nội thất, VIETHOUSE còn là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể gặp gỡ bạn bè hay giao lưu với đối tác.

Bên cạnh một không gian lý tưởng, các thức uống đa dạng của VIETHOUSE cũng là một điểm nhấn đặc sắc được rất nhiều thực khách ca ngợi. VIETHOUSE phục vụ những thể loại thức uống phong phú mang đến cho thực khách nhiều cơ hội lựa chọn để trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê.

VIETHOUSE CAFE được chủ quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, nước ép... với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Nhân viên ở đây thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Cuối tuần không biết đi đâu thì hãy đến ngay VIETHOUSE CAFE là một ý tưởng không tồi đâu nhé. Quán còn thường xuyên phát sóng trực tiếp bóng đá, nếu như ai là một fan cuồng của bóng đá thì quán là một lựa chọn sáng suốt. Theo dõi fanpage của quán thường xuyên để cập nhật tình hình mới nhất nhé.

VIETHOUSE CAFE

Đ/c: 222/3 Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh

Tel: 0913964347

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục