Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Miu Tea Đường số 28 Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V405586
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trà Sữa MIU TEA
Điện thoại
0903867603
Email
Địa chỉ
100 Đường số 28, P.6, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Trà Sữa MIU TEA

Đ/c: 100 Đường số 28, Phường 6, Gò Vấp

Facebook: Trà sữa Miutea Đường Số 28

Giờ mở cửa: 08g00 - 21g00

Tel: 0903867603

Gò vấp là một trong những quận thuộc trung tâm Sài Gòn, là điểm đến yêu thích của vô số các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ sở hữu vô số các khu vui chơi giải trí thú vị, các món ăn độc lạ ngon mắt mà nơi đây còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi những quán trà sữa với thiết kế xinh xắn! Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu chơi cuối tuần này thì hãy thử tham khảo các quán trà sữa ở Gò Vấp dưới đây nhé!

Miu Tea - Chuỗi trà sữa bình dân lớn nhất Việt Nam nay đã có mặt tại 100 Đường số 28, Phường 6, Gò Vấp, từ khi bắt đầu hoạt động không lúc nào là quán không đông khách cả.

Trà Sữa Miu Tea mang lại cho các bạn trẻ một không gian dễ chịu, thoải mái khi đến đây. Nội thất cùng cách trang trí đã tạo nên sự trẻ trung năng động và bắt mắt người nhìn.

Đến với Miu Tea, bạn tha hồ tận hưởng hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ menu thức uống cực kỳ hấp dẫn nơi đây, xua tan cái nóng nực cùng ly trà sữa mát lạnh.

Menu thức uống tại Miu Tea vô cùng phong phú, đặc biệt là Trà Sữa. Trà sữa có rất nhiều loại như: Trà sữa truyền thống, trà sữa đủ vị dâu tây, bạc hà, dưa lưới, chocolate, matcha, oolong, trà lài và trà sữa quan âm...

Cùng vô số các loại topping đặc biệt chuẩn nhà làm, nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Bạn có thể lựa chọn các loại topping sau: Trân châu đen, trân châu ngọc trai, thạch trái cây, thạch cá, pudding trứng... vô cùng hấp dẫn.

Trà sữa tại Miu Tea được pha chế rất ngon, ngọt thanh vừa phải, có đủ hương vị, đặc biệt là topping rất đa dạng và ngon tuyệt. Được làm cẩn thận và rất sạch sẽ. Đáp ứng được khẩu vị của các bạn trẻ hiện nay. 

Trà Sữa Miu Tea sẽ làm cho mỗi bức hình của bạn trở nên có cái “chất” riêng, thưởng thức những ly trà sữa trân châu thơm ngon vừa sống ảo một chút giúp bạn vừa thư giãn vừa bắt kịp với xu hướng hiện nay thì còn gì bằng nữa đúng không nào!

Trà Sữa MIU TEA

Đ/c: 100 Đường số 28, P.6, Gò Vấp

Facebook: Trà sữa Miutea Đường Số 28

Tel: 0903867603

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục