Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thịt Luộc Mắm Chua Cô Út Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V405230
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thịt Luộc Mắm Chua Cô Út
Điện thoại
0902644884
Email
Địa chỉ
19 Đường Số 16, Vĩnh Hội, P.4, Quận 4
Nội dung chi tiết

Đ/c: 19 Đường Số 16, Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

Facebook: Thịt Luộc Mắm Chua - Cô Út

Thời gian hoạt động: 10g00 - 21g00

Tel: 0902644884

Tây Ninh là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Không chỉ có những địa điểm tham quan nổi tiếng mà Tây Ninh còn có rất nhiều món đặc sản thơm ngon. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những món đặc sản Tây Ninh mà bạn nhất định phải thưởng thức.

Thịt luộc rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương - món ăn quá quen thuộc với tất cả thực khách rồi nhỉ. Món này được chế biến khá đơn giản, là sự kết hợp giữa thịt heo luộc vừa chín tới, đảm bảo độ ngọt, thơm của thịt cùng với nhiều loại rau rừng thơm lừng, chấm với phần nước mắm đặc biệt mang đến sự hòa quyện các hương vị hấp dẫn.

Món thịt luộc rau rừng này bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu, nhưng nếu bạn chưa tìm được nơi ngon đúng ý thì Địa Điểm Ăn Uống.NET xin gợi ý cho bạn quán Cô Út - Thịt Luộc Mắm Chua ở 19 Đường Số 16, Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 này.

Một món ăn đơn giản, không cầu kỳ trong cách chế biến, nguyên liệu lại rất dân dã, bình dân ấy vậy mà ai đã ăn một lần cũng đều bị “ghiền” muốn ăn thêm nhiều lần nữa không thể cưỡng nỗi. Món ăn đặc biệt này có gì mà lại cuốn hút đến vậy?

Thịt heo luộc được sắp xếp khéo léo, nằm xen kẽ với nhau tạo thành vòng tròn quanh thành đĩa. Khi đưa lên thưởng thức, miếng thịt mềm, có vị thơm đặc trưng của thịt, béo, ngọt… sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Một phần không thể thiếu tạo nên hương vị đặc trưng của món này là các loại rau rừng với đầy đủ các vị thơm, cay, ngọt, chua… Rau tại quán là sự tổng hợp của các loại rau khác nhau kết hợp lại với nhau: tía tô, diếp cá, lá cóc, lá nhái, lá lụa, đọt vừng, đọt kim cang, đọt lá xộp, quế vị, đọt bứa…

Và thành phần quyết định độ ngon cho món ăn này chính là - Mắm chua. Mắm chua Tây Ninh là một trong những đặc sản khiến thực khách đã thưởng thức thì đều phải “xuýt xoa” về hương vị đặc biệt của món ăn này.

Nguyên liệu chính của món ăn là tép, con cá nhỏ sống trong môi trường tự nhiên ngoài sông, suối được xúc về rửa sạch sau đó người ta ủ cùng với muối hột rang giã nhuyễn, trộn thêm thính cùng đường tan. Mắm để khoảng nửa tháng là ăn được, khi ăn người ta thêm tỏi, ớt băm nhuyễn. Mắm có vị chua, mặn, thơm lừng các loại rau luộc hay thịt luộc chấm cùng đều rất ngon.

Bên cạnh món Mắm chua thịt luộc rau rừng, quán Cô Út còn có thêm Bún mắm chua, Chân gà ngâm sả tắc... cùng các thức uống mát lạnh như là Trà đào, Trà chanh, Trà sữa...

Những gì mà quán sử dụng để chế biến đều là đồ tươi ngon chất lượng nhất. Thế nên những món ăn không chỉ ngon mà còn cực đảm bảo an toàn cho thực khách khi đến quán Cô Út.

Quán Cô Út hầu như mở bán cả ngày nên bạn có thể ghé lúc nào cũng được. Quán nhỏ xinh, món ăn ngon, giá cả phải chăng, cũng rất thích hợp cho một quán ăn vặt vào buổi chiều mát mẻ phải không.

Thịt Luộc Mắm Chua Cô Út

Đ/c: 19 Đường Số 16, Vĩnh Hội, P.4, Quận 4

Tel: 0902644884

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục