Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Điều Trị Mụn Và Nám, Nâng Cơ, Trẻ Hoá, Massage, Tắm Trắng Uy Tín Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V373283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2020
Hết hạn
01/07/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908723791
Điện thoại
0908723791
Email
Địa chỉ
0908723791
Nội dung chi tiết

DOLLY BEAUTY 

Đ/c: 123/15A, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Tel: 0908723791

Face book: Dolly Beauty - Spa & Clinic

Website: http://www.dollybeauty.vn/

Instagram: dollybeauty.spa

Gmail: dollybeauty.spa@gmail.com

Mở cửa từ: 9h - 19h ; thứ 7 và Cn từ 9h - 20h

Không có mô tả ảnh.

Dolly Beauty - Spa chuyên các dịch vụ: Điều Trị Mụn Và Nám, Nâng Cơ, Trẻ Hoá, Massage, Tắm Trắng Uy Tín Tân Phú 

Mụn, nám là vấn đề da mà hầu như bất kỳ người nào cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Song, mụn, nám không hề khó điều trị như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần thay đổi quy trình chăm sóc, dưỡng da hàng ngày, chọn mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình, thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là tìm được trung tâm cung cấp dịch vụ điều trị mụn, nám uy tín, hiệu quả và chuyên nghiệp… thì mụn, nám không còn là nỗi bận tâm. Với các máy móc công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ cùng kỹ thuật lấy mụn trị nám đúng cách chuyên nghiệp, Dolly Beauty cam kết nặn mụn xong không gây sưng đỏ hay thâm sẹo và trị nám hiệu quả.

Trong suốt nhiều năm điều trị mụn, nám chuyên sâu, Dolly Beauty đã phục vụ hơn 100 khách hàng mỗi ngày, hàng chục ngàn khách hàng mỗi năm cả trong và ngoài nước. Không phân biệt tình trạng mụn, nám nặng hay nhẹ, đã từng điều trị thất bại ở những nơi khác, với phương pháp độc quyền đang có, Dolly Beauty luôn tự tin có thể trả lại làn da sạch mụn, sạch nám cho khách hàng.

Mỗi khách hàng đều có làn da khác nhau, tình trạng mụn, nám khác nhau và cơ địa, nguyên nhân gây mụn, nám khác nhau, vì thế cá nhân hóa liệu trình điều trị mụn, nám chuyên sâu, với phát đồ riêng biệt trên tình trạng da là điều giúp Dolly Beauty kiểm soát tuyệt đối diễn biến phục hồi da và canh chỉnh kỹ thuật phù hợp. Đi đôi với điều trị mụn, nám là phác đồ phục hồi sức khỏe làn da. Do đó, khách hàng luôn thấy được hiệu quả rõ rệt sau mỗi buổi điều trị: tình trạng mụn giảm rõ rệt, da bớt kích ứng, tuyến dầu được kiểm soát và cấu trúc da cũng trở nên săn chắc, mịn màng, khỏe khoắn hơn.

Phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng với làn da đẹp và một gương mặt trẻ hơn tuổi. Đó là nhờ cách chăm sóc da hiệu quả và kỹ lưỡng với những bí quyết riêng. Dolly Beauty xin giới thiệu cùng bạn phương pháp nâng cơ trẻ hóa da uy tín tại Dolly Beauty, một trong những bí quyết duy trì vẻ đẹp của mình bất chấp sự “tàn phá” của thời gian. Nâng cơ trẻ hóa da là liệu pháp tác động sử dụng luồng xung điện để kích thích vào các lớp cơ, hỗ trợ nâng cơ, tăng sinh mô đỡ dưới da giúp gương mặt trở nên trẻ trung, sáng mịn sau mỗi lần thực hiện, đây là phương pháp làm đẹp đến từ đất nước Nhật Bản.

Sử dụng dịch vụ này thường xuyên cũng chính là một trong những bí quyết giúp phụ nữ của đất nước mặt trời mọc “trẻ mãi không già”. Đặc biệt, nâng cơ trẻ hóa da bằng ở Dolly Beauty rất an toàn cho người sử dụng, không có tác dụng phụ cho người thực hiện.

Dolly Beauty cực kì nổi tiếng với vô vàn dịch vụ massage thư giãn đa dạng và phong phú cho quý khách lựa chọn mỗi lần đến đây. Từ massage Thái, massage foot, massage body,... đến những liệu trình chăm sóc da cao cấp. Bằng tất cả tâm huyết & sự tỉ mẫn của những con người ở đây, Dolly Beauty tin rằng bạn và gia đình sẽ có được cảm giác THƯ THÁI & NHẸ NHÀNG ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa.

Dolly Beauty được đánh giá là địa chỉ tắm trắng thảo dược uy tín, an toàn nhất giành cho các chị em tại Sài Gòn. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Dolly Beauty đã nhận được sự đánh giá cao và sự tin tưởng từ phía khách hàng không chỉ đối với dịch vụ tắm trắng spa mà còn được biết đến bởi những dịch vụ rất uy tín như lĩnh vực cắt mí, chăm sóc da hay chế độ tắm trắng và giảm béo hiệu quả nhất.

Với quy trình tắm trắng chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với chất liệu hoàn toàn tự nhiên, dịch vụ tắm trắng thảo dược tại Dolly Beauty sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu ngay được làn da trắng sáng đẹp hoàn hảo mang lại một vẻ đẹp tinh tế nhất cho các chị em.

Dolly Beauty – Vì thanh xuân của bạn

Dolly Beauty tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng với kết quả hài lòng nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và trải nghiệm một không gian ấm cúng mà sang trọng. Đến với Dolly Beauty, thanh xuân của bạn là mãi mãi.

ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT Ở DOLLY BEAUTY KHIÊN BẠN YÊU NGAY LẦN ĐẦU.

1. Chu toàn sứ mệnh “Vì thanh xuân của bạn”

Sắc đẹp là một món quà vô cùng quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ. Tuy nhiên, vẻ đẹp cũng giống như thanh xuân, mọi thứ có thể chỉ còn trong ký ức nếu chúng ta không chăm sóc và giữ gìn nó.

Thấu cảm những nhu cầu của chị em và cũng như hiểu rõ thanh xuân không chờ một ai, Dolly Beauty ra đời với sứ mệnh mang đến những liệu pháp làm đẹp hiện đại để nuôi dưỡng và duy trì nét thanh xuân tư nhiên cho phái đẹp.

2. Trải nghiệm một không gian sang trọng mới lạ.

Với lối thiết kế mang phong cách châu Âu nổi bật là tông màu kem nhẹ nhàng với các họa tiết thời thượng, Dolly Beauty mang lại một khung cảnh đơn giản nhưng vô cùng ấm áp và sang trọng. Chúng tôi hứa sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn đúng nghĩa nhất để thả trôi đi những mệt mỏi từ sâu trong tâm hồn và hòa mình trọn vẹn trong không gian đầy riêng tư của mỗi người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bước chân vào Dolly Beauty như bước vào một thế giới mới khác biệt hoàn toàn với cuộc sống bận rộn, xô bồ, ô nhiễm ngoài kia, được đắm chìm và thư giãn trong không gian yên tĩnh, ngát hương hoa thảo mộc của các loại tinh dầu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy say đắm và thư thái vô cùng.

3. Công nghệ làm đẹp an toàn, hài lòng từng chi tiết.

Tiêu chí đặt lên hàng đầu chính là “An toàn và hiệu quả tuyệt đối”, Dolly Beauty cùng bạn trải nghiệm các liệu pháp, công nghệ làm đẹp hàng đầu kết hợp với dược mỹ phẩm đến từ Mỹ đặc trị cho từng vấn đề của làn da giúp mang đến hiệu quả điều trị tối ưu. Đặc biệt, những khách hàng yêu làn da trắng sứ mà lo ngại các phương pháp tắm trắng hóa chất không an toàn sẽ cực kì hài lòng với các liệu pháp tắm trắng, tắm mịn từ các dược liệu độc quyền chỉ có tại Dolly Beauty.

Xuyên suốt quá trình điều trị, chăm sóc da tại Dolly Beauty bạn sẽ luôn được các chuyên gia là những dược sĩ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi thường xuyên theo dõi để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, giúp bạn yêu thương thêm làn da của mình.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Tại Dolly Beauty, đội ngũ nhân viên không chỉ được đào tạo bài bản kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia da liễu mà đó còn cả là sự tận tâm, tỉ mỉ với khách hàng trong từng chi tiết của mỗi dịch vụ.

Vì chúng tôi hiểu rằng “khách hàng là trung tâm”, Dolly Beauty luôn tự hào về những “chiến binh” làm việc bằng hết tâm huyết để mang lại cho khách hàng sự tín nhiệm và hài lòng.

Bảng Giá các dịch vụ

 

5. Không nhận TIP

Lấy mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng” là thước đo đánh giá sự phát triển lâu dài của Dolly Beauty. Với cam kết không nhận TIP, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác thư thái tuyệt đối. Đó là bí quyết để Dolly Beauty mãi được sự yêu mến và tin tưởng của tất cả khách hàng và truyền miệng bằng những lời khen đầy tình cảm với bạn bè, người thân mỗi khi nhớ đến Dolly. Nụ cười của quý khách sau mỗi trải nghiệm chính là động lực, “TIP” thêm sức mạnh cho Dolly Beauty.

Hãy đến với Dolly Beauty để cảm nhận được sự “khác biệt” mà chúng tôi mang lại cho bạn và đánh thức lại thanh xuân đã vô tình ngủ quên với thời gian.

DOLLY BEAUTY 

Đ/c: 123/15A, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Tel: 0908723791

Face book: Dolly Beauty - Spa & Clinic

Website: http://www.dollybeauty.vn/

Instagram: dollybeauty.spa

Gmail: dollybeauty.spa@gmail.com

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục