Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Uy Tín Ở Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V375087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
11/07/2021
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908953398
Điện thoại
0908953398
Email
Địa chỉ
0908953398
Nội dung chi tiết

HAIR SALON HOÀNG HANA 

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc 

Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 

Fanpage: Hoang Hana Salon

Tel: 0908953398

Đối với mỗi phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc, các kiểu uốn nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi uốn, nhuộm màu thì chắc hẳn Hair Salon Hoàng HaNa tại 547 Bà Hạt, Quận 10, TPHCM sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hair Salon Hoàng HaNa đã phát triển thành công thương hiệu làm tóc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Hair Salon Hoàng HaNa sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. 

Đặc biệt Salon chuyên phục hồi tóc với máy móc hiện đại hồng ngoại, hơi nước, sản phẩm bảo vệ da đầu Hàn Quốc 

Đặc điểm nổi bật của Hair Salon Hoàng HaNa là:

Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc, biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.

Phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn, tạo nên mái tóc đẹp, giàu sức sống từ các thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng, phục hồi bằng keratherapy kerabond với kẹp hồng ngoại và kẹp hơi nước

Dịch vụ nối tóc đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Hair Salon Hoàng HaNa đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

Khách hàng khi uốn hoặc duỗi nhuộm luôn nhưng ngại lo lắng tóc tiếp xúc với hóa chất nhiều tóc sẽ hư tổn

Đến với salon Hoàng Hana các bạn an tâm: Uốn duỗi + Phục hồi nhuộm với sản phẩm Hàn Quốc, sẽ có mẫu tóc phù hợp và mái tóc tự tin

Bảo vệ da đầu nuôi dưỡng cung cấp dinh dưỡng tái tạo cấu trúc tóc với máy móc hiện đại sản phẩm an toàn giúp tóc uốn  + duỗi + phục hồi + nhuộm tóc trở nên bóng khỏe hơn.
Ngại gì không không làm đẹp

Hoàng Hana luôn cập nhật xu hướng mới với sản phẩm chất lượng bảo vệ da đầu khi nhuộm cho khách hàng an tâm. Tạm biệt tóc khô xơ rối, chẻ ngọn

Phục hồi bằng keratherapy kerabond với kẹp hồng ngoại và kẹp hơi nước giúp thẩm thấu sâu tái tạo cấu trúc tóc giúp tóc chắc khỏe bóng mềm không tưởng.

Kẹp hồng ngoại khi tiếp xúc với độ âm tạo ra hơi nước giúp. ( đặc biệt hơi nước không hề nóng) tái tạo cấu trúc cải thiện tóc chắc khỏe bóng mềm thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì tóc.

Ngại khi tóc hư tổn không duỗi nhuộm. Giờ thì an tâm khi uốn duỗi nhuộm tóc chắc khỏe bóng mềm hơn khi thêm lớp phục hồi.

Với phong cách bài trí cá tính, hiện đại, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho khách hàng, khi đến với salon tóc Hair Salon Hoàng HaNa bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người.

Để có làn da đẹp như ý cần chăm sóc đúng cách với sản phẩm phù hợp

Để có mái tóc đẹp khi uốn duỗi nhuộm sợi tóc vẫn chắc khỏe ĐẾN với Hoàng Hana nha. 

Ngoài việc tạo mẫu tóc và làm đẹp, Hair Salon Hoàng Hana còn nhận đào tạo cho những người yêu thích nghề tóc. Lớp dạy nghề tạo mẫu tóc của Hair Salon Hoàng Hana sẽ giúp bạn biến ước mơ trở thành hiện thực, chỉ trong một thời gian ngắn. Hãy đến với lớp học về tạo mẫu tóc của chúng tôi. Hiện nay Hair Salon Hoàng Hana đang tuyển sinh các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. 

Lớp cơ bản 6 tháng: 1 tuần 3 buổi, 1 buổi 2 tiếng . Học phí 5 triệu/ 1 tháng

- Lớp học nâng cao: 1 tuần 3 buổi ( tuỳ theo học viên) học phí tuỳ lĩnh vực

SALON HOÀNG HANA RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Giới thiệu sản phẩm cao cấp Hàn Quốc chất lượng uy tính (không qua trung gian, về bằng đường bay), sản phẩm được sở y tế Hàn Quốc chứng nhận, cấp bằng.

JW_SCALP_MEDIC 

QUÊN ĐI NỖI LO RỤNG TÓC 

Dầu Gội Đầu Hàn Quốc Cao Cấp

SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM 

PEPTIDE BIOTIN chất phức hợp của vitaminB giúp ngăn ngừa rụng tóc, da đầu khỏe mạnh 

MENTHOL giúp tóc, da đầu mát mẽ 

SEAWEED cải thiện Ức chế dầu nhờn 

BREWER'S YEARS giúp tóc bóng khỏe 

Chai 500ml Lẻ 790k. Sỉ: inbox

Nếu bạn đang tìm sản phẩm có thể giải quyết được tất cả về da đầu, thì bạn cần tìm hiểu về dòng sản phẩm này đấy!

Không còn lo lắng về tóc Gàu, Dầu, NGứa, Rụng tóc, kể cả da đầu nhạy cảm nhất cũng là điều đơn giản. 

JW SCALP MEDIC LÀ GÌ??? Sản phẩm dành cho Da Đầu thật sự có hiệu quả? 

Là Dầu Gội cao cấp (premium) chứa dưỡng chất  hair tonic có thể sử dụng cho tất cả mọi người, được sản xuất bằng kỷ thuật siêu mịn ở nhiệt độ thấp đã được công nhận là sáng chế (số 10-0908745) lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Gồm các nguyên liệu giàu dinh dưỡng chất như Tảo biển, thảo dược và ngũ cốc.. 

Chỉ với Dầu Gội tình trạng tóc có trở nên tốt không? 

Môi trường da đầu sạch là điều kiện cần thiết để duy trì mái tóc khỏe mạnh

Nhất là vào ban đêm, bụi và bã nhờn cả ngày tích tụ, làm chặn bít lỗ chân tóc. Nếu không sử lí cũng như không cho tóc thở đúng cách. Thì tình trang rụng tóc, nấm da đầu là không thể tránh khỏi.

Vậy Dầu gội JW Medic có vai trò giúp giải quyết các vấn đề  trên đồng thời cung cấp dinh dưỡng làm sạch da đầu do có chứa thành phần nguồn gốc thiên nhiên như thảo dược, tảo biển...

Phương Pháp làm cho da đầu khỏe mạnh là gì? 

Có nhiều người không biết phương Pháp gội đầu đúng cách, thông thường thì gội đầu 1lần như bình thường nhưng với JW Medic việc gội 2 lần sẽ có hiệu quả hơn .

Gội lần đầu giúp làm sạch bụi bẩn hay bã nhờn được tích tụ quá mức, lần thứ 2 giúp thẩm thấu các thành phần tốt của dầu gội, đào thải mạnh các bụi bẩn sâu trong chân tóc. Sạch Da Đầu.!!

Đối tượng sử dụng: tất cả đối tượng và Đặt biệt tốt cho tình trạng Gàu hay Rụng tóc ở phụ nữ mang thai, cho con bú, căng thẳng làm việc quá sức, ăn kiêng không cân bằng dinh dưỡng ....vv 

Sản phẩm được sản xuất bởi Doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn hóa Quốc gia ISO 22716 tuong ứng với CGMP 

Nói ra thì chẳng ai tin trên đời lại có loại dầu gội đặc trị chống rụng, giảm tóc dầu ngứa, gàu hiệu quả. 

Độc quyền #Dầu_gội JW SCALP MEDIC sẽ cho bạn thấy sự khác biệt 

Đó là sự CAM KẾT CỦA JW_SCALP_MEDIC

HAIR SALON HOÀNG HANA 

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc 

Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 

Fanpage: Hoang Hana Salon

Tel: 0908953398

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục