Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V374766
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DOUBLE TAP TEA & COFFEE
Điện thoại
0908305736
Email
Địa chỉ
206/29 Trần Hưng Đạo B, P.11, Quận 5
Nội dung chi tiết

Không có mô tả ảnh.

Đ/c: 206/29 Trần Hưng Đạo B, P.11, Quận 5

Giờ hoạt động: 13:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: Double Tap Tea & Coffee

Tel: 0908305736

Freeship 5 ly bán kính 3km

Nhận đặt hàng qua Loship, GoViet

"Cái nôi" của ẩm thực Sài Gòn có lẽ xuất phát từ đây. Quán nào ở quận 5 cũng khá lâu đời, ngon, nổi tiếng. Và có lẽ do "đất lành chim đậu" nên ở quận 5 cũng có rất nhiều quán trà sữa ngon. Bên cạnh, những thương hiệu trà sữa như Tiên Hưởng, Bobapop, Hot and Cold, Hoa Hướng Dương... thì có rất nhiều quán trà sữa làm nên thương hiệu trà sữa quận 5 lắm đó chứ.

Double Tap Tea & Coffee nằm trong một con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo nhưng không khó kiếm chút nào hết chỉ cần các bạn đi vào là thấy chiếc xe nhỏ của với logo quán, không cần ngoằn nghèo gì cả, rất tiện, vừa không bụi bặm còn yên tĩnh nữa. Nếu tìm không thấy thì các bạn liên hệ với quán để quán hướng dẫn bạn nhé.

Quán có không gian khá thoáng mát vào buổi chiều, nên bạn có thể tụ tập bạn bè đến đây sau giờ học. Cuối tuần hẹn hò cùng "gấu" chúng mình đều có thể chọn Double Tap làm điểm đến. Double Tap mang nét hiện đại, trẻ trung còn hợp gu với những bạn trẻ năng động.

Xét về hương vị, trà sữa ở đây thơm béo, không quá ngọt, topping tuy ít nhưng chất lượng và được làm mới mỗi ngày. Ly nào cũng ú ụ mà cốt trà thì cực vừa miệng ấy. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng, chất thanh mát của trà, hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn. Tuy quán bán giá rẻ nhưng trà sữa, thạch, trân châu... là những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chỗ bán luôn sạch sẽ. Tất cả đều được “made by home” nên cực kỳ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nữa đó nhen.

Trà trái cây cũng là một trong những thức uống ngon, bổ dưỡng, đang hot nhất hiện nay được khá nhiều người ưa thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Món trà trái cây này thích hợp nhất cho những ngày nóng nực, vừa là một món nước ngon để giải khát mà lại tốt cho sức khỏe nữa.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Double Tap thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Double Tap Tea & Coffee.

* MENU QUÁN THAM KHẢO

DOUBLE TAP TEA & COFFEE

Đ/c: 206/29 Trần Hưng Đạo B, P.11, Quận 5

Tel: 0908305736

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục