Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V405212
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KING TEA
Điện thoại
0908001200 - 0907713868
Email
Địa chỉ
001A, Lô N06, Chung Cư K26, P.7, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

 KING TEA

Đ/c: 001A, Lô N06, Chung Cư K26, P.7, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 7h30 - 23h30 hàng ngày

Tel: 0908001200 - 0907713868

Fanpage: King Tea

Giao hàng tận nơi qua Now, Baemin

Tìm: King tea

Trà sữa trân châu còn được biết đến với khá nhiều tên gọi. Sở dĩ người nước ngoài gọi thức uống này là bubble tea vì trong quá trình pha chế, bề mặt trà sữa sẽ tự tạo ra lớp bọt nhỏ li ti sau khi được lắc lên. Cũng có người nói rằng chính những viên trân châu tròn tròn dưới đáy đã khiến cái tên bubble tea ra đời và ngày càng thịnh hành.

Nói về độ ngon - bổ rẻ - sạch sẽ thì KING TEA là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Quận Gò Vấp lựa chọn nhé. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà.

Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, trà trái cây cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

KING TEA còn có sự góp mặt của các món ăn từ ăn vặt đến ăn no quen thuộc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Là món kem gây bão năm 2014, chẳng có gì là lạ khi trong hè năm nay, món kem xôi dừa mang phong cách Thái Lan vẫn tiếp tục được nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích. Thử một thìa kem chung với xôi cho vào miệng và cảm nhận cái mát lạnh của kem tan từ từ, vị ngọt dịu và béo nhưng không quá ngấy. Xôi được nấu chín, rất mềm và đượm hương vị dừa đặc trưng, thêm cả cái giòn giòn bùi bùi của đậu phộng, dừa khô… mềm, dẻo và thơm mát đến lạ thường, khiến sau khi dùng xong bạn chỉ muốn gọi cho mình thêm một ly nữa.

KING TEA hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

* MENU THAM KHẢO

KING TEA

Đ/c: 001A, Lô N06, Chung Cư K26, P.7, Gò Vấp

Tel: 0908001200 - 0907713868

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục