Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Súp Cua Ngon Chợ Phan Văn Trị Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V374767
Giá
1.900 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SÚP CUA CHỢ PHAN VĂN TRỊ
Điện thoại
0797994513
Email
Địa chỉ
233A, Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh ( Khu Ẩm Thực Chợ Phan Văn Trị)
Nội dung chi tiết

SÚP CUA CHỢ PHAN VĂN TRỊ

Đ/c: 233A, Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

( Khu Ẩm Thực Chợ Phan Văn Trị) 

334/6 Chu Văn An, Bình Thạnh ( Ngay chợ Cây Điệp) 15h - 18h30

Tel: 0797994513

Giờ mở cửa: 7h - 10h30

Ship hàng qua Now...

Súp là món ăn giàu chất dinh dưỡng, thích hợp với nhiều lứa tuổi, là lựa chọn điểm tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh cho bữa sáng của trẻ thơ. Chén súp với nhiều màu sắc bắt mắt, màu nâu đỏ của cua, xanh của rau ngò, điểm thêm sắc đen của nấm đông cô, trắng ngà của thịt gà xé sợi, trắng vàng của sợi trứng, cộng với trứng cút hoặc chút óc heo mềm mại, là món ăn cung cấp giá trị dinh dưỡng cao và đầy đủ. Vậy còn chờ gì nữa, mời các bạn đến với Súp Cua Chợ Phan Văn Trị để cảm nhận sự tinh túy của món súp thuần Việt mang đậm phong cách Sài Gòn.

Khác với những súp cua khác, súp quán này được nấu cùng cua và óc heo nhưng lại có mùi thơm của vị bắc thảo. Bắc thảo chính là trứng vịt được ủ chín và ngâm với nước vôi đặc nên trứng sẽ có màu trắng bên ngoài màu xám bên trong nhìn khá giống thạch nên được gọi là bắc thảo, nên vì thế súp cua ở đây có vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, chỉ cần gửi thôi bạn đã thấy một mùi thơm ngào ngạt khi ăn súp có vị ngọt tự nhiên vị mặn của thịt cua cũng mùi thơm của bắc thảo.

Súp cua ở đây không chỉ có đặc sệt mà còn có nhiều thành phần khác như thịt cua, lòng trắng trứng, nấm... Ngoài ra, nếu thích, bạn có thể kêu thêm một bộ óc heo để ăn kèm. Óc heo tại quán được xử lý khá kỹ nên sẽ không ảnh hưởng đến mùi vị hay chất lượng món súp.

Một chén súp cua không nóng lắm rất nhiều thịt cua ăm ắp chén thực khách tự nêm cho mình vừa miệng bằng chút dầu mè tiêu và chút sa tế từ tay nhà làm sẽ làm món súp thêm thơm và cay nồng rất lôi cuốn khẩu vị thực khách để cảm nhận vị đậm đà ngon khác biệt ở quán Súp Cua Chợ Phan Văn Trị nhé.

Nguồn thực phẩm được chủ quán chọn lựa tươi ngon, chế biến tại chỗ, không chất bảo quản đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Điểm mạnh nữa của Súp Cua Phan Văn Trị là hầu hết tất cả món ăn của quán đều có giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số thực khách ở mọi lứa tuổi tiêu dùng.

SÚP CUA CHỢ PHAN VĂN TRỊ

Đ/c: 233A, Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh ( Khu Ẩm Thực Chợ Phan Văn Trị) 

Tel: 0797994513

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục