Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Trộn, Mì Ý, Bánh Tráng Chấm, Sữa Chua Nếp Cẩm Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V399462
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PISA FOOD
Điện thoại
792855747
Email
Địa chỉ
440/13/100 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

PISA FOOD

Đ/c: 440/13/100 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp

Fanpage: Pisafood - The Best For Your Choice

Bán online cả ngày

Tel: 0792855747

Giao hàng qua Loship

Quỹ thời gian hạn hẹp khiến câu hỏi ăn gì, ăn ở đâu trở thành bài toán hóc búa của không ít người. Cộng thêm điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường, việc bước chân ra ngoài mỗi giờ ăn trưa trở thành "cơn ác mộng".

Nếu mua sắm có thể chờ đợi thì ăn uống lại không thể trì hoãn, thế nên PISA FOOD - tiệm ăn online đã trở thành "cứu cánh" cho rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Lý do vì sao thì đó là do menu của PISA đa dạng - chất lượng - giá cả phải chăng, thế nên bảo sao mọi người không thích cho được.

Từ ăn no đến ăn vặt, giải khát, PISA sẽ giải quyết hết cho bạn. Tất cả khi được giao đến tay luôn còn nóng hổi, tươi mới. Có thể thấy là PISA rất chú tâm vào chất lượng của mình, để các khách hàng có thể nhận được những phần ăn chất lượng nhất.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sáng nay nên ăn gì cho vừa bụng hoặc quá vội vàng để chuẩn bị một bữa ăn trước khi đi học đi làm thì đừng quên món Mì trộn siêu xịn của PISA nha. Với công thức độc quyền và món nước sốt không thể nào quên của PISA, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Sau khi ăn chính thì cần ăn vặt ngay nhỉ. Sữa chua trái cây không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ mà còn làm ta được giải nhiệt giữa thời tiết hay ương dở của Sài Gòn này. Với công thức độc quyền mang đến 4 hương vị khó quên: chanh dây, dứa, sữa, dâu đảm bảo sẽ làm mọi người thích thú và cảm thấy ngon lành mới lạ cùng độ dẻo và mùi thơm từ trái cây mang lại.

Hay món Sữa chua nếp cẩm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng và luôn chờ đợi những vị khách thưởng thức để bổ sung đầy đủ chất cho một bữa ăn nè. Chưa kể món ăn còn nhỏ gọn mọi người có thể mang đi muôn nơi, chỉ cần buồn miệng là mang ra chén ngay cho nóng.

Chỉ cần nhấc điện thoại lên và mất 5 phút đặt hàng thôi là bạn đã có một phần ăn dinh dưỡng, no nê và vô cùng tiết kiệm ngay. Hôm nay bạn đã biết sẽ ăn gì chưa, nếu chưa thì gọi ngay cho PISA nhé.

PISA FOOD

Đ/c: 440/13/100 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp

Tel: 0792855747

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục