Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lươn Xứ Nghệ Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V416772
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN LƯƠN XỨ NGHỆ
Điện thoại
933138567
Email
Địa chỉ
88C Vườn lài, P. Tân Thành, Tân Phú
Nội dung chi tiết

QUÁN LƯƠN XỨ NGHỆ

Đ/c: 88C Vườn lài, P. Tân Thành, Tân Phú

06g30 - 13g30 ~ 16g30 - 20g00 hàng ngày

Tel: 0933138567

Ship qua Loship

Tìm: Lươn Xứ Nghệ 88C Vườn Lài

Tọa lạc tại địa chỉ 88C, Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú cách ngã ba vườn lài - Lũy Bán Bích khoảng 500m, Quán Lươn Xứ Nghệ là địa chỉ ẩm thực lý tưởng để bạn thay đổi khẩu vị cùng gia đình, bạn bè bằng món chế biến từ lươn nóng hổi, thơm ngon đặc sắc. Đây là món ăn đặc sản của Xứ Nghệ, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, nay được Quán Lươn Xứ Nghệ chế biến với vị ngon đúng điệu, giữ được mùi vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

Du khách, dù là người trong nước hay nước ngoài, người xứ Nghệ hay ở vùng quê xa, đã có dịp dừng chân tại Quán Lươn Xứ Nghệ cũng không thể kìm lòng trước bát cháo lươn thơm lừng, xen giữa vị cay của thịt lươn xào với mùi thơm của hạt tiêu Bắc, đánh thức mọi giác quan.

Nói đến mon ăn ngon thì trước tiên chúng ta sẽ đề cập đến nguyên liệu của quán, chủ quán cho biết nguyên liệu lươn ở đây lấy trong tự nhiên, sống ở vùng đất sét nên thịt rất thơm, săn chắc. Đặc sản con lươn Nghệ An đang là một "bí ẩn" về chất lượng thực phẩm của nó, con lươn chống chịu, tồn tại và sinh sản rồi tận hiến cho con người một đặc sản độc đáo, góp phần vào danh sách các món ẩm thực đậm hồn người Việt, mang cả triết lý "âm dương" phương Đông trong cách chế biến món ăn vừa ngon vừa bổ! Quán chỉ nhập lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon.

Sau đến công đoạn làm lươn vốn là một công việc khó. Người đầu bếp phải trải qua việc làm sạch lươn, lóc thịt lươn khéo léo để lươn không dính ruột và không nát, thịt lươn cần được ướp tẩm đều cho tới khi xào lươn dậy một mùi thơm quyến rũ tỏa ra giục lòng khách đến. Để chế biến ngon, đầu bếp cũng phải có bí quyết loại bỏ chất nhớt trên mình lươn và cách rút xương sao cho không bị dắt mà thịt vẫn nguyên vẹn.

Nói đến Quán Lươn Xứ Nghệ, trước tiên là phải kể đến cháo lươn xứ Nghệ rất giản dị, chân phương nhưng lại trở thành nét đặc trưng, thành nỗi nhớ, niềm thương của những người con xứ Nghệ khi xa quê, tạo ấn tượng khó phai trong lòng thực khách.

Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng, lại thêm chút dầu điều nên vàng óng ánh cả tô cháo, trong đó không thể thiếu củ nén khử mùi tanh, làm cho vị thơm và quyến rũ hơn rất nhiều. Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng, chưa ăn mà miệng đã thấy thòm thèm rồi.

Bước vào bất kì quán lươn nào nơi xứ Nghệ, cũng dễ dàng bắt gặp cảnh mọi người xì xụp bên bát cháo hoặc súp lươn. Bề ngoài tuy nóng nhưng ăn vào mới thấy mát bởi lươn là vốn thức ăn có tính hàn mà lại rất bổ.

Súp lươn của quán thường được ăn cùng bánh ướt xứ nghệ được tráng tại quán.

Thực đơn của Quán Lươn Xứ Nghệ còn nhiều món ăn ngon phục vụ quý khách, sự hài lòng của các bạn là thành công lớn của chúng tôi.

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với những chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng đây đúng là một nơi để gia đình, bạn bè cùng nhau tụ tập ăn uống. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tình của quán ăn cũng góp phần đem đến bạn những phút giây thưởng thức ngon miệng nhất!

* MENU THAM KHẢO

QUÁN LƯƠN XỨ NGHỆ

Đ/c: 88C Vườn lài, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0933138567

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục