Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Nam Vang, Cơm Tấm Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V416758
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU NAM VANG HỒ PHÚ
Điện thoại
0779180622
Email
Địa chỉ
174 Phan Huy ích, P.12, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU NAM VANG HỒ PHÚ

Đ/c: 174 Phan Huy ích, P.12, Gò Vấp

Mở cửa: 06g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0779180622

Hủ tiếu nam vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia do người Khơ-Me chế biến. Món ăn này rất phổ biến tại các tỉnh miền Nam và miền Tây, dù đi đâu bạn cũng có thể tìm thấy một quán ăn với lượng khách luôn luôn đông nghịt.

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Hồ Phú nằm ở 174 Phan Huy Ích - Phường 12 - Gò Vấp, vừa mới xuất hiện cách đây không lâu. Hủ tiếu Nam Vang Hồ Phú có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, món hủ tiếu của quán được mọi người truyền tai nhau vì hương vị rất ngon.

Điểm khác biệt so với những quán khác chính là cọng hủ tiếu không bị ngâm nước nên khi ăn bạn vẫn cảm nhận được độ dai và độ thấm của gia vị. Phía trên tô hủ tiếu được trang trí nhiều tôm, thịt, tim gan cùng tỏi phi thơm lừng trông rất hấp dẫn.

Nước lèo tại đây trong veo, thanh ngọt vị xương thịt, bạn chỉ cần nêm nếm chanh ớt thêm một xíu cho vừa miệng là ngon không tưởng.

Tô hủ tiếu muốn ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: xà lách, giá, hẹ… Món ăn sẽ thú vị bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của tôm, thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của rau sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

Cách nấu hủ tiếu Nam Vang ngon đúng điệu như ngoài hàng, ăn là ghiền!

Món hủ tiếu khô đặc biệt hấp dẫn với mùi vị vô cùng thơm ngon, nhiều thịt, nước lèo thì đậm đà tròn vị khiến bạn ăn hoài mà không ngán.

Cách nấu Hủ tiếu Nam Vang cực ngon với nồi nấu phở bằng điện

Nhưng mà quán Hồ Phú chỉ bán hủ tiếu Nam Vang từ 4g chiều mà thôi. Ngoài ra quán còn có thêm một vài món ăn khác nữa.

Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, rau sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt.

Cùng với đó là không gian lịch sự, thoáng mát với những bộ bàn ghế được sắp xếp khoảng cách hợp lý và phong cách phục vụ chu đáo sẽ luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng.

HỦ TIẾU NAM VANG HỒ PHÚ

Đ/c: 174 Phan Huy ích, P.12, Gò Vấp

Tel: 0779180622

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục