Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Chay Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V388596
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/09/2020
Hết hạn
10/09/2021
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CƠM CHAY PHÁP HOA
Điện thoại
0908109664
Email
Địa chỉ
30/6 Bông Sao, P.5, Quận 8
Nội dung chi tiết

QUÁN CƠM CHAY PHÁP HOA

Đ/c: 30/6 Bông Sao, P.5, Quận 8

Thời gian hoạt động: 8h - 21h

Tel: 0908109664

Ăn chay đã được thực hiện từ rất lâu về trước. Những năm gần đây phong trào không ăn thịt, chỉ ăn rau trái được nhiều người quan tâm, ngay cả các nhà nghiên cứu khoa học và giới y học. Và do có nhiều kết quả tích cực mang lại sức khỏe đã được chứng minh, nên việc ăn chay hiện đang được rất nhiều ngưới áp dụng.

Quán Cơm Chay Pháp Hoa là một điểm đến được xem là “ưa chuộng” nhất. Quán nằm trên con đường Bông Sao thu hút thực khách không chỉ vì món ăn chất lượng, khá đa dạng và đậm “chất” thanh đạm vốn có của thức ăn chay. Mà đến đây, thực khách sẽ đắm mình trong không khí an lành, bình yên mà hiếm quán ăn nào có được.

Nếu bạn còn có quan niệm ăn chay là khắc khổ, không đủ dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu hạn chế, hương vị tẻ nhạt… thì đó là do bạn chưa biết đến Pháp Hoa. Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, đầu bếp của Pháp Hoa đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn chay mới lạ, vẫn đảm bảo tiêu chí của một món thuần chay nhưng vị lại ngon và đa dạng. Đến Pháp Hoa, những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải đồng ý một điều rằng, món chay ở đây quá ngon và hương vị lại gần gũi.

Món ăn chay của quán được trình bày khá “bắt mắt” lại có hương vị đậm đà, thơm ngon là những điểm cộng khiến thực khách coi nơi đây là một điểm đến quen thuộc.

Những món ăn ngon lành, bổ dưỡng, được chế biến từ nguồn rau, đậu, củ, quả sẽ mang lại cho con người một sự cân bằng cần có trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tất cả các nhóm món ngon đều có menu đa dạng, món ngon được đầu bếp thuần chay nhiều năm kinh nghiệm chế biến hết sức đậm đà, tạo cảm giác ngon miệng và thèm thưởng thức thêm.

Quán có không gian rất rộng rãi, ấm cúng và sạch sẽ, chủ quán như truyền thêm một nhịp chậm giữa Sài Gòn xô bồ giúp thực khách có thời gian nhìn lại thư thái một chút sau những nắng gió ngoài kia, và đồng thời cũng là cách giúp các bạn lấy thêm nguồn năng lượng mới.

QUÁN CƠM CHAY PHÁP HOA

Đ/c: 30/6 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0908109664

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục