Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Beer Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V382393
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
JOKER BEER & COFFEE
Điện thoại
932627118
Email
Địa chỉ
118 Tân Hưng, P.Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'Joker BEER & COFFEE'

Đ/c: 118 Tân Hưng, P.Tân Quý, Tân Phú

Giờ hoạt động: 07:00 - 24:00 hàng ngày

Fanpage: JOKER Beer & Coffee

Tel: 0932627118

Sở thích “đu đưa” mỗi cuối tuần không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ sành ăn uống ở Sài Gòn nữa. Cuối tuần là dịp hội họp với nhóm bạn cạ cứng, tìm kiếm những địa điểm ăn uống hấp dẫn, mới lạ trong địa bàn thành phố rồi cùng nhau thưởng thức.

Hình ảnh có thể có: trong nhà, văn bản cho biết 'why SO serious Lets drink some beer Neu ban gíá thuj dung lam no mier ၂၀ er-'

Không có mô tả ảnh.

Ăn no nê rồi thì tiếp tục với… tăng hai, thường địa điểm được chọn sẽ là những quán bia, quán pub có không gian chill chill, vừa nhâm nhi đồ uống có cồn với mồi, vừa trò chuyện tán dóc. Đây là cách các bạn trẻ Sài Gòn giải stress sau một tuần làm việc hay học tập mệt mỏi.

Giờ đi đâu mà kiếm ra được quán nào vừa bán cafe nè, trà trái cây giải nhiệt nè, đồ ăn vặt nè mà buổi tối còn phải có đồ uống có cồn chill như bia úp ngược hay bia lạnh nữa nè, khó quá ta. Đừng lo, khó ở đâu chứ không làm khó được JOKER Beer & Coffee đâu, đảm bào đáp ứng đầy đủ hết yêu cầu khó tính nhất luôn, nên các bạn cứ việc tới đây chill còn lại để JOKER lo nha!

Hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà, văn bản cho biết 'SCHOOL BUS'

Nằm ở số 118 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, đảm bảo bạn sẽ ấn tượng ngay với quán bởi sở hữu không gian 2 mặt tiền thoáng mát vô cùng. Chiều chiều ra đây ngồi thì còn gì bằng.

JOKER Beer & Coffee - Nghe tên là biết quán lấy hình tượng Joker làm cảm hứng trang trí, bạn sẽ thấy toàn những hình ảnh của Joker cùng những câu nói để đời của nhân vật này.

Một điều nữa là từ cái tên thì bạn cũng biết được quán bán gì rồi ha. Kết hợp giữa quán cafe và quán beer, bất cứ lúc nào bạn ghé đến đều là một trải nghiệm mới mẻ.

Ban ngày là một cafe, JOKER mang một thực đơn phong phú các loại thức uống quen thuộc như Cafe, Nước ép, Sinh tố, Đá xay... được pha chế từ những nguyên liệu chất lượng nhất.

Rồi tối đến thì JOKER mang đến cho bạn các loại Bia lạnh từ những loại quen thuộc đến các loại bia nhập khẩu. Bia úp ngược thì khỏi nói rồi he, quá quen luôn phải không. Một ly bia úp ngược sẽ góp phần giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo triệu like luôn!

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, đồ uống và trong nhà

Có bia ngon thì phải có đồ nhắm ngon. Nhớ gọi thêm cho mình mấy món lai rai như Khô gà, Khô bò vắt chanh, Chả bò, Chả lụa... đặc biệt là Bắp Rim Bò - món ngon số dzách của quán.

Để góp vui cho buổi chill của bạn, JOKER Beer & Coffee còn có cả Shisha nữa nè. Nếu bạn đến quán với nhóm từ 4 người vào khung giờ 18h - 22h thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi của quán: Shisha 179k giảm chỉ còn 129k mà thôi!!!

Đã bia xịn rồi mà đồ nhắm cũng ngon hòa với không gian tiếng nhạc sôi động nữa không chill mới lạ à nha. Đến JOKER mà không sống ảo thì phí lắm, ngồi góc nào thì bạn cũng có được những tấm ảnh chất phát ngất luôn.

Hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Tóm lại JOKER Beer & Coffee là một địa điểm quá là lý tưởng đi, bạn muốn uống gì JOKER cũng chiều lòng bạn được. Tranh thủ cuối tuần này tụi mình lại hẹn nhau đến đây thư giãn, vừa ngồi nhâm nhi ly beer vừa nghe nhạc hay thì còn gì bằng chứ. Ngoài ra các bạn nhớ theo dõi trang fanpage của JOKER để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn của quán nhé.

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Hình ảnh có thể có: 5 người, trong nhà

JOKER BEER & COFFEE

Đ/c: 118 Tân Hưng, P.Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0932627118

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục