Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Suông Vịt Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V405420
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bún Suông Vịt Quê Tôi
Điện thoại
0799276379
Email
Địa chỉ
290 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7
Nội dung chi tiết

~ Bún Suông Vịt Quê Tôi ~

Đ/c: 290 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7

Giờ mở cửa: 06g00 - 20g00

Tel: 0799276379

Giao hàng qua Now, Foody, Loship, Grabfood

Thị xã Gò Công, Tiền Giang không chỉ nổi tiếng với mắm tôm chà mà còn được du khách biết đến qua món bún suông vịt . Nơi đây có vùng sông nước, bãi biển Tân Thành trù phú, vì vậy có trữ lương tôm sắt lớn. Tôm sắt biển có kích thước nhỏ nhưng lại thịt lại ngon hơn so với với các loại tôm khác.

Ngay từ tên gọi món ăn này đã gây ấn tượng cho thực khách. Theo người dân ở đây thì tên gọi loại bún này bắt nguồn từ nguyên liệu được chế biến ăn kèm với bún. Những con tôm đất được quết, giã nhuyễn, nêm nếm vừa ăn rồi nắn thành sợi dài đem hấp chín hoặc chiên trong chảo dầu cho vàng, giòn. Nó được gọi là con suông (còn có tên gọi khác là con đuông).

Ngoài ra, món bún ngon còn phải kể đến sự góp phần không nhỏ của nồi nước dùng. Để nấu được nồi nước lèo ngon, người ta thường dùng nhiều rau củ và vịt để nước dùng thêm trong và đậm đà hơn.

Một tô bún suông vịt đầy đủ gồm: Bún, măng, thịt vịt, huyết vịt, suông tôm, hành lá, gia vị được xếp gọn gàng. Sau đó, đầu bếp sẽ chan nước dùng kèm thêm nước chấm để món ăn thêm đậm đà.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt đặc trưng của thịt vịt và điểm nhấn trong tô bún chính là vị ngọt, giòn dai của những miếng hình con đuông thơm ngon. Để ăn kèm với tô bún suông còn có rau thơm, giá và rau muống bào nhỏ cùng với nước mắm ớt và chanh.

Ở Sài Gòn này, muốn tìm một quán bún suông đúng vị có lẽ là quá khó. Vì thế, quán Bún Suông Vịt Quê Tôi đã ra đời với mong muốn các thực khách ở Sài Gòn cũng có thể thưởng thức món ăn này mà không cần đi đâu xa xôi. Bạn chỉ cần tìm đến địa chỉ 290 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7 mà thôi.

Thông thường bạn chỉ thấy người ta nấu cơm tấm giống với cách nấu cơm thông thường tuy nhiên ở quán cơm tấm cốt dừa thì cơm ở đây đặc biệt được nấu bằng nước dừa, cơm chín có mùi thơm khách hẳn với những chỗ cơm tấm khác. 

Điều đặc biệt hơn so với những quán cơm tấm khác chính là cơm ở đây được nấu bằng nước dừa tạo hương vị khác biệt, cơm dẻo, dậy mùi, ăn béo ngậy lạ miệng. Ăn kèm với đó là sườn bì chả và có thêm cả miếng cốt dừa vừa bùi, vừa giòn vô cùng lạ miệng,

Thịt sườn ở đây được ướp vừa miệng, màu đẹp, ăn thấy mềm, ngọt nước, nóng hổi. Ăn kèm cơm tấm sườn là các loại dưa góp, mỡ hành kèm tóp mỡ ăn cùng cơm giòn giòn beo béo cực thích.

Bên cạnh đó, quán còn có một số món ăn khác nữa để bạn có thể lựa chọn và thay đổi cho bữa ăn của mình.

 

Nghe cái tên có vẻ lạ đấy, thế nên bạn hãy thử một lần ghé đến quán Bún Suông Vịt Quê Tôi để thử qua món bún suông vịt này nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải quay lại thêm nhiều lần nữa bởi đã trót nhớ nhung hương vị của nó.

Bún Suông Vịt Quê Tôi

Đ/c: 290 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0799276379

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục