Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Huế, Bún Riêu Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V382374
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN BÒ HUẾ PHÚC THỊNH
Điện thoại
0937463310
Địa chỉ
732 Đường số 5, Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ HUẾ PHÚC THỊNH

Đ/c: 732 Đường số 5, Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8 

Hoạt động: 6h-10h

Tel: 0937463310

Bún bò Huế có tên gọi tiếng anh là Beef Soup of Hue, là một trong những món ăn đặc trưng của thành phố Huế nhưng ngày nay bạn có thể thấy nó khắp các ngõ ngách ở Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với sự lan tỏa của món ăn này thì cách nấu của nó cũng bị biến tấu đi ít nhiều. Tại Sài Gòn để tìm một quán bún Bò chuẩn gốc Huế thì Bún Bò Huế Phúc Thịnh tại 732 đường số 5 quận 8 là sự lựa chọn đúng đắn.

Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào của quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích.

Bún bò Huế ở đây được khá nhiều thực khách ưa thích. Một tô bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Phúc Thịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

Bún bò Huế tại quán là món ngon được kết hợp hài hòa giữa nhiều hương vị, nước lèo trong, ngọt vị xương, giò mềm và béo… cùng một chút hành tây, hành lá rắc nhẹ lên trên bề mặt, ăn kèm với rau thơm, giá, chuối bào, và một chút vị cay nồng sa tế... Nước dùng ngon ở sự kỳ công trong cách chế biến, xương ống được hầm nhiều giờ cùng ruốc Huế tạo nên vị ngọt thanh đậm đà. Tất cả đang chờ bạn thưởng thức!

Món bún riêu cua tại quán sử dụng nguyên liệu chính là những con cua đồng tươi mới, còn sống để tạo ra được hương vị đặc trưng riêng của nước dùng.

Món bún tại đây không chỉ là phần nước ngon, ngọt, đậm đà, mà miếng riêu cua còn mềm, xốp, thơm mùi cua đồng chính hiệu, thêm vào riêu là một chút béo béo mà khi cắn vào bạn sẽ thấy được sự mềm mại, tan đều trong miệng một cách khó diễn tả. Chưa nói đến là trong tô bún riêu cua còn có miếng chả ú nù, khoanh giò heo to chà bá lửa, rau ăn kèm với món bún thì xanh tươi, giòn không phải chê.

Tất cả nguyên liệu quán sử dụng đều được đảm bảo an toàn vệ sinh, tươi mới mỗi ngày. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình cùng giá bình dân: bún bò: 35k, bún riêu: 30k và hương vị đậm đà thơm ngon sẽ làm bạn hài lòng khi đến quán thưởng thức.

BÚN BÒ HUẾ PHÚC THỊNH

Đ/c: 732 Đường số 5, Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8 

Tel: 0937463310 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục