Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cua Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V390186
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quán Hải Cua
Điện thoại
0906748368 - 0906747368
Email
Địa chỉ
162 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Đ/c: 162 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 11:00 - 22:00 hàng ngày

Web: http://banhcanhcuahaicua.com/

Fanpage: Quán Hải Cua Thủ Đức

Tel: 0906748368 - 0906747368

Giao hàng tận nơi

Bánh canh cua là một món ăn đặc sắc tiêu biểu cho ẩm thực Sài Gòn. Phiên bản "sang chảnh" của món bánh canh luôn hấp dẫn thực khách bởi vị ngọt tươi từ thịt cua và nước dùng sền sệt hòa quyện vào từng sợi bánh canh.

Bánh canh cua Hải Cua là một trong số những quán ăn chuyên về món Bánh canh cua được thực khách Sài Gòn đánh giá cao về hương vị lẫn chất lượng. Chủ quán là người chính gốc Cà Mau nên cua của quán bán có nguồn gốc từ Năm căn, Đầm Dơi - Cà Mau chất lượng bao ăn.

Chỉ cần vừa mới dừng xe trước quán, đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm lừng từ nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút. Nước dùng ngọt thanh từ nước hầm xương được nấu sền sệt hoà cùng gạch cua béo thơm, màu sắc tự nhiên của dầu điều làm món ăn thêm phần hấp dẫn.

Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt cua gỡ sẵn hoặc nguyên con cua cà mau chắc thịt bao ăn khách sẽ tự gỡ, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Thịt cua tươi được bóc vỏ sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.

Một hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được chính là nước chấm ăn kèm chính là Muối ớt xanh và Muối ớt đỏ do quán tự làm. Ớt xiêm xanh trái nhỏ cay nhiều được xoay nhuyễn pha cùng chanh, đường cát nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay, thơm nồng mùi ớt khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác.

Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với muối ớt xanh hoặc MUỐI ỚT ĐỎ quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại.

Đặc biệt Tô Bánh canh cua nguyên con của quán Hải Cua là số 1, với đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon và có cả nguyên 1 con cua hấp chín (cua Cà Mau thịt chắc, ngọt dai bao ăn và được đổi trả nếu cua không ngon khách nha).

Quán Hải Cua nằm ở địa chỉ 162 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng và nhiệt tình sẽ giúp bạn và những người thân của mình có những bữa ăn tuyệt vời nhất.

* MENU Quán cho bạn tham khảo nhé

Quán Hải Cua

Đ/c: 162 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0906748368 - 0906747368

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục