Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V374479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909235007
Điện thoại
0909235007
Email
Địa chỉ
0909235007
Nội dung chi tiết

VIỆN THẨM MỸ & ĐÀO TẠO DERMATIC

Đ/c: A59 Đường D1, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0984790101, Zalo: 0909235007

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu thương bản thân, dành những điều tốt nhất cho cơ thể mình, thay đổi theo hướng tích cực thì chắc chắn bạn luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Những lúc như vậy việc tìm đến Thẩm mỹ viện là nhu cầu chính đáng của các chị em phái đẹp để khiến bản thân tự tin hơn, khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt hay hình thể. 

Chính vì hiểu được tâm lý và nhu cầu ấy Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Tất cả các dịch vụ của spa đều có hợp đồng cam kết về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra còn đào tạo học viên trong và ngoài nước. Cấp chứng nhận quốc tế cho phun xăm và chăm sóc da . 

Là địa chỉ thực hiện các phương pháp phun xăm uy tín dành cho nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với công nghệ hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tinh xảo, mực phun được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo khách hàng có một đôi môi căng mọng, gợi cảm, ngọt ngào; đôi lông mày quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Công nghệ phun xăm độc quyền . Màu sắc tươi tắn như da thịt với dòng mực xăm hồng ngoại giúp khắc phục sữa chữa làn da hư tổn. Tạo hiêu ứng màu sắc đẹp tự nhiên 

Đến Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC làm phun xăm thẩm mỹ, chị em sẽ không khỏi bất ngờ vì:

Cặp chân mày sắc nét tự nhiên, đường nét mềm mại mà vẫn chuẩn phong thuỷ

Đôi môi ngay sau phun không hề sưng, bầm tím, sau bong màu đẹp mịn mọng, giữ màu đến 90%.

Làn môi luôn được cấp ẩm, căng mọng dù trong tiết trời đông khô hanh nhờ Collagen

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại đây sẽ tạo ra các đường dẫn đi sâu vào da thông qua các vết thương giả, nhờ đó tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất điều trị. Vì vậy, các vấn đề da đều được xử lý hiệu quả, mụn được lấy sạch nhân, sẹo rỗ, nám, tàn nhang đều được xử lý từ gốc đến ngọn. Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC sử dụng dược Mỹ phẩm tế bào gốc cá tầm độc quyền đạt chứng nhận FDA hoa kì 

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước sự hiệu quả mà lăn kim mang lại với công nghệ lăn kim tế bào gốc Sạch Mụn, Nám, Tàn Nhang chỉ trong liệu trình duy nhất:

Lấp đầy sẹo rỗ một cách nhanh chóng

Sạch Mụn lên đến 100%

Nám,Tàn Nhang làm mờ triệt để

Tránh tác hại khói, bụi và những tác hại do nắng nóng gây ra

Làm se khit lỗ chân lông

Làm mờ Nám, tàn Nhang lên đến 80%

Tại Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC có rất nhiều phương pháp trị mụn. Với từng loại mụn khác nhau, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mĩ tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp. 

Điều trị chuyên sâu mụn , nám , sẹo rỗ , tan nhang , da không đều màu , lỗ chân lông to , da dầu nhờn , xoá bỏ cac dấu hiệu lão hoá ... đưa làn da bạn trở về làn da tiêu chuẩn 5 sao ẩm mướt , căng bóng , săn , chắc , hồng hào . 

Đối với dịch vụ trị mụn bằng cách lấy mụn, bạn sẽ được chuyên gia sử dụng kỹ thuật lấy mụn không đau, không chảy máu. Sau khi lấy mụn xong, bạn sẽ được dùng phương pháp sát khuẩn để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông hở.

Đối với liệu trình trị mụn đặc biệt của Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC, bạn sẽ được cam kết:

Hiệu quả sau khi đến điều trị mụn lên đến 99%, kể cả với những loại mụn cứng đầu hay lâu năm.

Triệt tiêu vi khuẩn, ngăn ngừa mụn lan tái phát

Cân bằng lượng dầu trên da, kích thích tái tạo da hiệu quả

Trẻ hóa và ngăn ngừa tình trạng thâm sẹo sau mụn.

Hiện nay Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…. 

Còn có các dịch vụ độc quyền như trị rạn , trị rụng tóc , hói đầu , bạc tóc . Cấy chỉ sinh học . Công nghệ trẻ hoá hiện đại nhất hiện nay đã được cập nhật tại spa . Và tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ đẹp an toàn với chuyên gia Hàn Quốc

Công nghệ giảm béo hiện đại với hai dòng máy cao cấp ultracavitation và liposonix

Cam kết xuống 1-5cm trong lần đầu 
Chi phí rất hợp lý và văn minh , phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em 

Có muôn vàn lý do chị em muốn da trắng trẻo, mịn màng để chào đón hè này và lựa chọn một spa tắm trắng uy tín như Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC chính xác là một quyết định tuyệt vời.

Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia có kinh nghiệm sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng bật tông ngay trong lần đầu 

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ bác sĩ, tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo DERMATIC luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất.Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

VIỆN THẨM MỸ & ĐÀO TẠO DERMATIC

Đ/c: A59 Đường D1, P.Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0984790101, Zalo: 0909235007

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục