Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phở Trâm Anh Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V405893
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ TRÂM ANH
Điện thoại
0909012808
Địa chỉ
502/49 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7
Nội dung chi tiết

PHỞ TRÂM ANH

Đ/c: 502/49 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7

Thời gian bán: 06g00 - 10g30

Tel: 0909012808

Ăn sáng là một buổi ăn quan trọng để chuẩn bị cho một ngày làm việc thật năng suất. Tuy vậy, thời gian mọi người dành cho ăn sáng không nhiều. Ghim ngay những quán ăn sáng quận 7 Sài Gòn TPHCM sau đây sẽ giúp bạn có một buổi ăn ngon, nhanh gọn để bước vào công việc.

Để thưởng thức một bữa sáng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, Phở Trâm Anh chính là nơi thích hợp dành cho bạn. Không chỉ có phở mà quán còn có nhiều món ăn khác để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Phở Gà

Hủ tiếu bò kho

Bánh mì bò kho

Hủ tiếu Nam Vang

Mỳ Spaghetti

Nói đến ăn sáng thì Phở chắc chắn là món được nhiều người lựa chọn nhất. Điểm quan trọng nhất vẫn là món phở ở đây rất ngon, với một tô phở to bự khủng khiếp và có nhiều loại để bạn lựa chọn như bò viên, bắp đến tái, nạm… Nước phở ở đây rất đậm đà và ngọt, không béo nên ăn không có cảm giác ngán nên đã thu hút được rất nhiều người đến đây. Đúng chất phở ngon Sài Gòn khi nhắc đến Phở Trâm Anh.

Nhiều người đến Phở Trâm Anh, thích một tô chín nạm hoặc tái. Chỉ cần 5 phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn. Nước dùng của Phở Trâm ANh trong và có màu vàng nhẹ như hổ phách, toả mùi thơm khó cưỡng của chất tuỷ tiết ra từ xương ống bò hầm.

Phở bò

Mặc dù được bán nhiều nhưng để tìm được một quán bán đúng vị bún bò của người Huế ở Sài Gòn thì không hề đơn giản. Một bát bún bò Huế ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn, có nhiều thành phần như: bò gân, bò tái, món giò, chả... nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế (hoặc ớt bằm)...

Bún bò huế

Khi ăn mới biết được nước dùng tuyệt, gia vị mặn, ngọt, cay được nêm nếm đậm chất người Huế vị ngọt từ nước hầm xương thoáng qua đầu lưỡi thì vị thơm từ rau sống đã đến, đọng lại là vị cay xè của ớt có trong nước. Còn gì bằng khi khởi động ngày mới bằng một tô bún bò của Phở Trâm Anh, đảm bảo một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Ăn sáng là một buổi ăn quan trọng, hy vọng qua bài viết trên sẽ đủ để bạn chọn lựa cho mình những địa chỉ để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời nhé.

PHỞ TRÂM ANH

Đ/c: 502/49 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7

Tel: 0909012808

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục