Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ốc Thảo, Quán Ốc Hải Sản Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V396299
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC THẢO 1
Điện thoại
907057766
Email
Địa chỉ
16 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình
Nội dung chi tiết

ỐC THẢO 1

Đ/c: 16 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình

Giờ mở cửa: 15g00 đến khi hết khách

Tel: 0907057766

Sức hút từ những món ốc nóng hổi được chế biến hấp dẫn vào những ngày mưa lành lạnh ở Sài Gòn thật khó để chối từ.

Nhắc đến một trong những điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ mê ốc trong Sài Gòn, bạn sẽ khó lòng nào có thể qua quán Ốc Thảo 1. Quán nằm ở 16 Cống Lở Tân Bình và đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ.

Với thực đơn phong phú đa dạng các loại ốc như ốc hương, ốc mỡ, ốc tỏi, ốc dừa, sò lông, sò điệp, cà na, nghêu, hàu… Ốc Thảo 1 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi tới đây.

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác.

Thứ quyết định vị ngon cho ốc chính là nước chấm. Nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

Chưa hết nhé! Bên cạnh những món ăn ốc và hải sản nhắm bia, ăn chơi, Ốc Thảo 1 còn có khá nhiều món ăn khác sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm phần phong phú hơn.

Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Quán Ốc Thảo 1 mang một không gian sạch sẽ đồng thời tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình, chắc chắn Ốc Thảo 1 sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đến với quán.

ỐC THẢO 1

Đ/c: 16 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình

Tel: 0907057766

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục