Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay The Vegan Garden Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V407355
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
THE VEGAN GARDEN
Điện thoại
0916766024
Email
Địa chỉ
336 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7
Nội dung chi tiết

THE VEGAN GARDEN

Đ/c: 336 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7

Giờ hoạt động: 08g00 - 21g00 hàng ngày

Web: https://www.vegangardenvn.com/

Fanpage: The Vegan Garden

Tel: 0916766024

Khi bạn đã nhàm chán với những món thịt, cá, dầu mỡ hàng ngày thì món chay là một đề xuất tuyệt vời giúp bạn cân bằng được vị giác và cơ thể nhẹ nhàng hơn. Sau đây Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ gợi ý những quán chay ngon - bổ - rẻ ở quận 7, hãy tham khảo bạn nhé.

Khác với lúc trước, mọi người đều nghĩ ăn chay ăn những món có nguồn gốc từ thực vật, trình bày không hấp dẫn và chỉ ăn cho qua bữa, nhưng giờ đây món ăn chay được sáng tạo và chết biến vô cùng đa dạng không kém gì những món mặn.

The Vegan Garden là một trong những quán chay mang phong cách Tây Âu đình đám nhất quận 7, luôn thu hút thực khách trong và ngoài nước với menu bằng tiếng Việt và tiếng Anh phong phú, hấp dẫn, sành điệu, đẹp mắt không thể bỏ qua.

The Vegan Garden tinh chế món ăn như những tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh với màu sắc sặc sỡ, nguyên vật liệu tươi ngon, cách bài trí món ăn đầy nghệ thuật, nhìn không khác gì những món mặn được yêu thích nhất thế giới. The Vegan Garden hướng đến những món chay - nghệ thuật ẩm thực của tương lai.

Vegan Garden hướng đến việc có thể thưởng thức những món ăn ngon lành từ 100% rau củ quả mà không gây hại sát sinh bất cứ loài vật nào hết cùng với vị của sự thanh mát, vị của những bữa ăn giàu dinh dưỡng, vị của lòng từ bi và sự yêu thương. 

Theo nhận xét của thực khách, món bánh cuốn gạo lứt, bánh xèo, bún riêu ở đây rất ngon, bánh xèo giòn, bánh cuốn vừa ăn, nước chấm chua ngọt vừa miệng, rau ăn kèm đa dạng. Sợi bún riêu là bún gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, nước dùng vừa miệng.

The Vegan Garden chăm chút món ăn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến bằng trọn tâm huyết của từng đầu bếp vào từng món ăn mà thực khách đến dùng, làm món ăn không những thu hút về thị giác mà hương vị cũng trở nên tuyệt vời hơn.

 

 

Thêm một điểm cộng cho The Vegan Garden bởi sự nhanh nhẹn và tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung mà mỗi thực khách đều cảm nhận được.

Bạn sẽ được hỗ trợ trong việc chọn món cho đến khi dùng bữa xong với sự nhanh nhẹn và thân thiện của quán. Sự thoải mái, an nhiên ở nơi đây lan tỏa trong từng nhịp thở, từng ánh mắt làm yên lòng những người thực khách đa mang, mê mỏi.

THE VEGAN GARDEN

Đ/c: 336 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0916766024

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục