Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Ngon Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V384965
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/08/2020
Hết hạn
21/08/2021
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Hàng Chay TỊNH TÂM TRAI
Điện thoại
0769678907
Email
Địa chỉ
145/1 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9
Nội dung chi tiết

Nhà Hàng Chay TỊNH TÂM TRAI

Đ/c: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

Thời gian hoạt động: 11:30 - 14:00 ~ 17:30 - 21:00

Fanpage: Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai

Tel: 0769678907

Món chay đem lại cho bạn những bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đầy đủ chất mà còn tốt cho sức khỏe nữa. Bên cạnh đó những nhà hàng chay thường có không gian yên tĩnh và bình yên luôn làm bạn thư giãn và gạt bỏ đi những ưu tư phiền muộn. Cùng tham khảo những nhà hàng chay dưới đây để có thêm cho mình những địa điểm lý tưởng nhé.

Được chế biến 100% từ nguyên liệu tự nhiên, các món ăn của Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai đem lại vị ngọt thanh đạm tự nhiên rất hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng nói "Không" với các gia vị hóa chất, mang đến hững món ăn không chỉ ngon, lành mà còn tốt cho sức khỏe.

Sự kết hợp gia vị, cách chế biến và trang trí của các món ăn, thức uống đều dựa trên nền tảng chắc lọc những tinh tuý đặc sắc của các hai nền văn hoá tưởng chừng chẳng có điểm chung nào. Cho nên, dù là có nguồn gốc từ Việt Nam hay nước ngoài, thực khách vẫn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thưởng thức các món ăn, thức uống nơi đây. Trên hết, Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai mong muốn là cầu nối gieo duyên thực khách trong và ngoài nước để bước chân vào một thế giới ẩm thực chay, an nhiên và đầy màu sắc.

Ngoài ra, Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai còn phục vụ cả loại hình Buffet Chay. Bạn có thể theo dõi trang Fanpage của nhà hàng để theo dõi thêm thông tin nhé.

Nếu bạn đang tìm một không gian ấm cúng để cùng người thân, bạn bè thưởng thức bữa cơm gia đình thì Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Nhà hàng luôn đặt cao không gian thưởng thức món ăn chay lên hàng đầu, là một xanh mát chứa đựng những an vui niềm nở cho khách hàng.

Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm Trai luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các khách hàng, nên để không phải chờ lâu, bạn hãy liên hệ trước cho nhà hàng để có những góc bàn như ý nhé.

Nhà Hàng Chay TỊNH TÂM TRAI

Đ/c: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0769678907

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục