Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nem Nướng Bún Khô Gia Lê - Nem Nướng Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V375685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NEM NƯỚNG BÚN KHÔ GIA LÊ
Điện thoại
0379709879
Email
Địa chỉ
49 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

NEM NƯỚNG BÚN KHÔ GIA LÊ

Chuyên Cung Cấp Sỉ & Lẻ Nem Nướng

Đ/c: 49 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Hoạt động: 11h - 22h ( Bán Online)

15h - 22h ( Phục vụ tại Quán)

Tel: 0379709879 

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải kể đến món nem nướng.

Nem nướng là một món ăn được khá nhiều người ưa thích, nhất là các bạn trẻ. Tùy từng quán ăn mà nem nướng lại có những hương vị độc đáo riêng. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho hội bạn thân, cùng đi thưởng thức nem nướng thơm ngon nhất tại quán Nem Nướng Bún Khô Gia Lê tại 49 Hàn Thuyên, Thủ Đức ngay thôi.

Nem Nướng Bún Khô Gia Lê chuyên sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ nem nướng Gia Lê. Vui lòng liên hệ hotline: 0379709879 để được tư vấn rõ. 

Ngoài ra Nem Nướng Bún Khô Gia Lê còn phục vụ tại quán từ 15h - 22h hàng ngày tại 49 Hàn Thuyên, Thủ Đức

Nem nướng Bún khô Gia Lê tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhờ áp dụng phương pháp làm nem truyền thống cùng những bí quyết riêng, Nem Nướng Bún Khô Gia Lê vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng nem tại đây được đánh giá là hoàn hảo nhất.

Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. 

Quán nổi tiếng với món nem nướng nhà làm, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 38k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, xoài, dưa leo, rau, chả giò, chả quế,.... 

Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, to mập, ăn dai, giòn cuốn, hương vị đậm đà và dậy mùi thơm nức mũi do được nướng trên lửa than. Tất cả được chấm cùng thứ nước mắm chua ngọt pha vừa miệng, đem đến một hương vị rất độc đáo và thú vị.

Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị, hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán.

Tại đây món nem nướng gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, tẩm ướp vừa phải. Vị nem vô cùng đặc biệt, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai.

Ngoài ra quán còn phục vụ thêm bún khô, thập cẩm,.... nước ngọt các loại

*** Tham khảo menu của quán:

Quán rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn lọc nguyên liệu tới khâu chế biến và mang đến phục vụ khách hàng. Do đó bạn và gia đình có thể yên tâm thường thức.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng, giá bình dân, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Sau một tuần làm việc hay học tập mệt mỏi, hãy cùng gia đình hay gia đình cùng nhau đi thưởng thức nem nướng tại quán thì còn gì tuyệt vời hơn.

NEM NƯỚNG BÚN KHÔ GIA LÊ

Đ/c: 49 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0379709879 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục