Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo chữa thâm vùng kín - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khỏi phải nói thì ai cũng biết, việc có vài vết thâm trên những vùng da nhạy cảm cũng đủ khiến các chị em lao đao như thế nào. Điều này khiến chị em khó diện bikini và tự ti khi gần gũi với chồng. Vậy thì hãy “bỏ túi” ngay một vài mẹo chữa thâm vùng kín hiệu quả sau đây.

>>>Tham khảo thêm: Mẹo làm hết thâm vùng kín



Một vài mẹo chữa thâm vùng kín tại nhà


Vùng kín cũng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, theo thời gian cũng sẽ bị lão hóa trở nên nhăn nheo hoặc thâm sạm đi. Và hiện tượng thâm sạm vùng kín là nhược điểm phổ biến nhất mà hầu như chị em nào cũng gặp phải. Với tình trạng vùng kín bị thâm sạm, chị em có thể áp dụng 1 số mẹo chữa thâm vùng kín tại nhà bằng các nguyên liệu từ tự nhiên như: dầu oliu, dầu dừa,…

Các bạn chỉ cần bôi 1 lượng nhỏ dầu dừa hoặc dầu oliu bên bề mặt da vùng kín, massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 rồi vệ sinh lại bằng nước cho thật sạch. Đã có thể giúp cho “cô bé” của bạn trở nên hồng hào hơn.



Mẹo chữa thâm vùng kín tại nhà vừa đơn giản, lại không tốn kém này đã được 1 số chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này đó là bạn cần phải duy trì liên tục trong thời gian dài, có thể là 2, 3 tháng cho đến 1 năm mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn.

Đó cũng là lý do mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn thay vì thực hiện mẹo chữa thâm vùng kín tại nhà, thì nên lựa chọn thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Một trong những cách trị thâm vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Mẹo chữa thâm vùng kín bằng Laser – bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Mẹo chữa thâm vùng kín sẽ hiệu quả hoàn mỹ nhất nếu như các bạn tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín. Tại TPHCM, các bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM để làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

Nơi đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng. Được hàng ngàn khách hàng các tỉnh thành trên đất Việt ưa chuộng. Ngay cả Việt Kiều và người nước ngoài tin tưởng, lựa chọn để làm đẹp “cô bé” cho mình. bởi:

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ đẳng cấp, với chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm lâu năm. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Mẹo chữa thâm vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục