Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kích cầu mùa du lịch thành công?

Thông tin mua bán
Mã tin
V398731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
alovanchuyen
Điện thoại
0898992869
Địa chỉ
Số 9 ngách 1395/92 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mùa hè là thời điểm vàng để đi du lịch. Với những địa điểm xa mọi người thường lựa chọn di chuyển bằng máy bay vì giảm đáng kể thời gian đi lại và cảm giác đỡ mệt mỏi. Tuy nhiên đi máy bay bị delay là một vấn đề không còn xa lạ với nhiều người. Delay có thể đến vài giờ, thậm chí là vài ngày khiến cho các kế hoạch du lịch của bạn trở nên bị xáo trộn, gây ra nhiều sự phiền toái và các tổn thất khác cho hành khách.

Mùa hè cũng là thời gian cao điểm về du lịch, thêm vào đó, hàng loạt công ty, điểm đến trong nước tập trung kích cầu nội địa với gói ưu đãi hấp dẫn, giảm giá vé tham quan... càng khiến nhu cầu đi lại, thăm thú của người dân tăng cao. Các điểm đến nổi tiếng trong nước cũng gặp phải tình trạng đông đúc như Đà Lạt (Lâm Đồng), Phú Quốc (Kiên Giang), Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang,… Đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 thì kỳ nghỉ hè muộn chính thức bắt đầu từ tháng 7 khiến du khách ùn ùn đổ về các địa điểm du lịch trong cả nước dẫn đến hiện tượng “quá tải”:

  • Hạ Long thất thủ với 9000 lượt người vào bảo tàng
  • Tam Đảo tắc dài từ chân đến đỉnh
  • Homestay, Villa Ba Vì, Sơn Tây, Hoà Bình + Flamingo Đại Lải cháy phòng, quá tải
  • Cát Bà: full phòng
  • Sân bay hoạt động quá tải từ 5h sáng tới 12h đêm
  • Vietnamairline đang dẫn đầu về hiệu số delay, soán ngôi Vietjet trên mọi cung đường
  • Vé máy bay Đà Nẵng trên 4 triệu khứ hồi
  • Quy Nhơn có vé nhưng không có phòng
  • Phú Quốc đang cảm tưởng cả thế giới ở đó vì 1m2 có tới 10 người

Description: Du khách chen lấn trên cầu Vàng, xếp hàng lên cáp treo ở Đà Nẵng ...

Không những vậy việc đi thăm thú khắp nơi và thuê xe ở các địa điểm du lịch vừa khó khăn lại chi phí đắt đỏ. Do đó nhiều du khách đã lựa chọn cách gửi xe máy hoặc ô tô bằng tàu hỏa đến các địa điểm du lịch để tiện cho việc đi lại thăm thú cảnh quan, nhất là các “Phượt thủ” muốn rong ruổi bằng chiếc xe yêu quý của mình.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương án gửi xe bằng tàu hỏa và bản thân thì sẽ đến bằng máy bay. Gửi xe máy bằng tàu hỏa mất từ 3-5 ngày do đó hành khách sẽ liên hệ với các công ty vận chuyển để gửi xe sớm cho kịp dự định người đến xe đến tại điểm nhận. Bằng cách này bạn sẽ vừa thoải mái đi “thong dong” mà không lo không thuê được xe hoặc chi phí đắt, dịch vụ kém,… Trong khi chi phí vận chuyển xe máy đến các ga chính chỉ từ 600.000 đồng và đến các địa điểm du lịch gần ga tàu chính chỉ thêm khoảng 200.000 - 400.000 đồng. Chi phí trên đã bao gồm chi phí đóng bọc chiếc xe yêu quý của bạn nên hoàn toàn yên tâm mang xe mới đi du lịch thật “đã” nha.

 

Tin đăng cùng chuyên mục