Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín với giá ưu đãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V397112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đánh vào ám ảnh “nụ hồng” và cô bé” bị thâm đen, sẫm màu của các chị em. Nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời một loạt các kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Với những lời quảng cáo hoa mỹ về công dụng “lên tận mây xanh”. Vậy liệu đây có phải là phương pháp thẩm mỹ làm hồng vùng kín và nhũ hoa an toàn? Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ vấn đề này hơn nhé!

Tìm hiểu về kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín

Theo một cuộc khảo sát, kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín xuất hiện rất nhiều trên thị trường ngày nay. Với những lời giới thiệu “rất mùi tai” của nhà sản xuất. Chẳng hạn như sản phẩm có thể giúp chị em làm hồng vùng kín và nhũ hoa nhanh chóng, an toàn…Với tính tiện lợi, giá thành phải chăng, rất nhiều chị em “đổ xô” tìm đến sản phẩm này. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại có thực sự giúp chị em làm hồng vùng kín và nhũ hoa hay không thì chưa ai xác định được.



Trên thực tế, các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín chưa được cơ quan nào kiểm định về chất lượng. Đó là chưa kể, với sự xuất hiện ồ ạt của sản phẩm này. Những hàng “fake”, hàng kém chất lượng trà trộn vào., Nếu không may sử dụng những sản phẩm này. Không những không làm hồng vùng kín và nhũ hoa. Mà còn khiến “cô bé” và “nụ hồng” gặp “nạn”. Chẳng hạn như sưng tấy, mẩn ngứa, bỏng rát, nhiễm trùng,…

Chính vì vậy, thay vì sử dụng những loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín tiềm ẩn nguy cơ rủi ro cao. Phái đẹp nên tìm cho mình một phương pháp làm hồng vùng kín, mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

>>>Tham khảo thêm: Phun hồng vùng kín

Phương pháp làm hồng vùng kín siêu ưu việt

Thay vì mòn mỏi dùng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín không thiết thực. Nhiều chị em đã tìm phương pháp làm hồng vùng kín và “nụ hồng” bằng một công nghệ thẩm mỹ vô cùng hiện đại. Đến từ Hoa Kỳ, công nghệ thẩm mỹ Laser Petit Lady Action II. Có thể giúp chị em làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng cách sử dụng 100% hệ thống xung ánh sáng, không phẫu thuật.



Khác với việc dùng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Petit Lady Action II giúp chị em làm hồng vùng kín và nhũ hoa một cách toàn diện và vô cùng nhanh chóng. Chỉ với 15 phút trong một liệu trình duy nhất. Các bạn sẽ lấy lại được làn da ở vùng bikini hồng hào, tươi mới. Tự tin, quyến rũ trong mắt chàng. Không những thế, Petit Lady Action II còn giúp chị em khắc phục và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa vùng kín. Như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ, viêm nhiễm,…

Làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II còn có thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng. Sau khi kết thúc liệu trình thẩm mỹ vùng kín, chị em có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường. Chỉ 24h sau khi điều trị, “cô bé” của bạn đã hoàn toàn có thể “nhập cuộc” cùng chàng. Mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Làm hồng vùng kín và nhũ hoa ở đâu tốt?

Thay vì sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín còn “mơ hồ” về hiệu quả. Các chị em hãy mạnh dạn “làm bạn” với công nghệ Laser Petit Lady Action II. Và chắc chắn kết quả mang lại sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hiếm hoi ở Việt Nam, đã và đang áp dụng Laser Petit Lady Action II vào làm hồng vùng kín cho phái đẹp. Thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng cam kết mang đến cho các bạn một dịch vụ làm hồng vùng kín hoàn hảo nhất.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ được dẹp tan hoàn toàn nỗi lo thầm kín của mình. Nhũ hoa và “cô bé” có thể lấy lại được “nét xuân thì” bằng công nghệ hiện đại Laser Petit Lady Action II. Được chuyển giao trực tiếp từ “mẹ đẻ” Lutronic (Hoa Kỳ). Cam kết mang lại hiệu quả vượt trội, và đảm bảo sự an toàn cho các bạn. Đây là điều mà các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín không thực hiện được... Còn nữa nhé, muốn đọc tiếp hãy click vào link: Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục