Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hủ Tiếu Mì Anh Trọng, Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V398973
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2020
Hết hạn
25/10/2021
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU MÌ ANH TRỌNG
Điện thoại
0769804211
Email
Địa chỉ
10 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ ANH TRỌNG

Đ/c: 10 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4

Tel: 0769804211

Mở cửa: 7h - 13h

17h - 00h

Hủ tiếu là món ăn quen thuộc, bình dị của người dân Sài Gòn. Bất kể ai, từ anh bán cafe dạo, chị lao công đến những  anh chị làm việc văn phòng khác. Thứ nước lèo ngọt lịm được ninh từ xương ống làm mê đắm biết bao người. Dưới đây là quán Hủ Tiếu Mì Anh Trọng ngon nổi tiếng khu vực quận 4 mà nếu có dịp bạn nhất định phải ghé qua và thưởng thức nhé.

Ngay phía trước quán là xe hủ tiếu với nồi nước dùng to nghi ngút khói với các nguyên liệu đã được chế biến sẵn chỉ chờ được xếp vào tô cho khách thưởng thức. 

Tô hủ tíu mì nóng hổi nghi ngút khói được bưng ra bao gồm bánh hủ tiếu, sợi mì, thịt heo và hải sản, ... thêm chút hành, giá đỗ, hẹ và thịt băm đắm mình trong nước lèo trong veo. Ngoài ra thực khách có thể cho thêm tương ớt nếu thích ăn cay hoặc thêm một chút vị chua của chanh.

Những ai từng thưởng thức món ăn này ở đây đều cảm nhận được vị ngon đậm đà của nước lèo được hầm từ xương heo trong nhiều giờ với vị ngọt thanh vừa miệng. 

Một tô hủ tiếu mì ở quán có vị dai dai của sợi hủ tiếu truyền thống kết hợp với mì trứng béo bùi và những ngyên liệu ngon mắt bổ dưỡng như thịt bằm, xương, tôm, cật, gan, trứng cút,... cùng các loại rau tươi xanh ăn kèm. Thế là đủ làm dịu đi 'chiếc bụng đói' của bao thực khách khó tính rồi đấy.

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng các thành phần này được nêm nếm rất vừa ăn và có hương vị hòa quyện vào nhau vô cùng cuốn hút thực khách. 

Menu của quán đa dạng phục vụ nhu cầu của thực khách
- Hủ tiếu / mì: 35k

- Hủ tiếu mì hoành thánh: 40k

- Hủ tiếu hoành thánh: 35k

- Hoành thánh: 35k

- Mì Hoành thánh: 35k

Hoành thánh nước lèo sự hòa quyện tuyệt vời của nước dùng ngọt thơm và những viên hoành thánh đậm đà, hài hòa gia vị sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng giá. Hoành thánh là món ăn mang đầy đủ các 3 yếu tố đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa: ngon – đẹp – bổ dưỡng. 

Nhân hoành thánh phải đầy đủ thịt heo, tôm, cá thác lác và cần nêm nếm tỷ lệ gia vị chuẩn xác mới có thể thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nước lèo phải nấu đúng thời gian và nguyên liệu gia truyền của quán mới trở nên đậm đà, ngọt thanh. Bạn cắn viên hoành thánh và từ từ cảm nhận độ dai ngon, ngọt mềm hòa quyện trong vị đậm đà của nước lèo đầy cuốn hút

Để làm nên hương vị đặc trưng cho món ăn, khâu tuyển chọn nguyên liệu chế biến, gia vị nêm nếm được quán tuyển chọn một cách khắt khe và cẩn trọng để đem đến cho thực khách một hương vị trọn vẹn và thơm ngon nhất.

Bên cạnh chất lượng món ăn, quán còn làm hài lòng thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mà giá cả lại bình dân. Thế bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến quán và trải nghiệm ngay nào!

HỦ TIẾU MÌ ANH TRỌNG

Đ/c: 10 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4

Tel: 0769804211

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục