Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Học nấu ăn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V408266
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học nấu ăn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp

 

Học nấu ăn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp làm việc tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu du lịch tiêu chuẩn từ 3-5 sao.

Học nấu ăn để làm chủ không gian bếp trong gia đình, tự tay chế biến những món ăn ngon cho những người mà bạn yêu thương.

Học nấu ăn để tự tin làm chủ một hay một chuỗi cửa hàng ẩm thực với nhiều món ngon độc đáo thu hút khách thập phương.

Khóa học nấu ăn tại Trung cấp Việt Giao sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật chế biến món ăn từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình, thời gian, chương trình đào tạo được thiết kế logic phù hợp nhất dành cho người mới bắt đầu có thể theo học.

Khóa học nấu ăn tại Trung cấp Việt Giao sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật chế biến món ăn từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình, thời gian, chương trình đào tạo được thiết kế logic phù hợp nhất dành cho người mới bắt đầu có thể theo học.

Điểm nổi bật khi tham gia khóa học nấu ăn tại trung cấp Việt Giao là học theo phương pháp 2 chiều, giảng viên dạy nấu ăn trực tiếp hướng dẫn “cầm tay chỉ việc” ngay tại lớp. Vì vậy, sinh viên có thể nắm vững các phương pháp, kỹ thuật nấu ăn toàn tập, sáng tạo ra nhiều món ngon khác nhau, như món Á, món Âu, món Việt, Món Nhật, món Hàn, món chay, … Đồng thời cung cấp thêm kiến thức, nội dung chuyên sâu, nâng cao hơn về: trang trí món ăn chay, bếp thực dưỡng, xây dựng thực đơn theo món, bữa cơm gia đình, set menu bàn tiệc đầy đủ dinh dưỡng ăn ngon miệng.

Ngoài việc trang bị cho các bạn SV Việt Giao những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành vững chắc mà còn mang đến cho sinh viên có niềm đam mê học nấu ăn và tâm huyết với ngành Nghệ thuật Ẩm thực, sinh viên sẽ được thực tập trực tiếp ở các nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở lên.

Học nấu ăn là học cả một nghệ thuật ẩm thực

Khóa học nấu ăn tại Trung cấp Việt Giao sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về Quản lý bếp, Quản lý nhân sự bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh ẩm thực, phong thủy trong ngành bếp…giúp bạn toàn năng và làm chủ không gian bếp.

Thời gian đào tạo khóa học nấu ăn tại Việt Giao được thiết kết phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn có thể tham gia khóa học chuyên đề với thời gian 3-5 buổi hay tham gia khóa học sơ cấp 2-3 tháng hoặc cũng có thể tham gia khóa học trung cấp thời gian từ 1-3 năm.

Học nấu ăn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp làm việc tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu du lịch tiêu chuẩn từ 3-5 sao

Tất cả các khóa học nấu ăn tại Việt Giao đều được cấp văn bằng tương ứng với thời gian đào tạo, là tấm vé thông hành để bạn tự tin bước vào nghề.

Liên hệ: Trường Trung cấp Việt Giao (địa chỉ 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, tp.HCM; điện thoại 0925357357, 0979668868) để nhận được tư vấn miễn phí bạn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục