Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ cung cấp mực xăm hình chính hãng tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V416854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2021
Hết hạn
08/04/2022
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Phước
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Địa chỉ mua mực xăm hình chính hãng tại TPHCM chất lượng nhất

Nói đến vấn đề xăm hình, mực xăm hình thì hiện nay vấn đề này có lẽ được rất nhiều chị em phái nữ ưa chuộng. Nhưng để có được những sản phẩm đẹp thì bạn cần không những chỉ có dụng cụ chất lượng, nghệ sĩ tài cao mà còn cần đến cả mực xăm chất lượng, và an toàn. Khi nói đến vấn đề này thì mình nghĩ chắc cũng không quá nhiều người am hiểu về vấn đề này.

Vậy như thế nào là mực xăm hình chính hãng?

Phun xăm là một hình thức làm đẹp cho chân mày, mắt, môi,.. nhưng đẹp không thì chưa đủ gọi là chuẩn. Để có được một hình xăm đẹp bạn cần phải cân nhắc đến việc màu mực có tốt không, có đảm bảo được an toàn cho da không? Vậy mực xăm hình chất lượng tphcm là mực như thế nào?

Mực xăm phải được chiết khấu hoàn toàn tự nhiên từ các loại thảo dược thiên nhiên. Như là:

  • Mực phun xăm không có độc tố, được chiết xuất tự nhiên.
  • Không có các chất hóa học tạo màu, sẽ không gây ra hiện tượng mẩn đỏ, kích ứng da,.. .
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người.

Mực phun xăm phải đảm bảo:

  • Mực phun xăm phải có độ bám dính tốt khi xăm lên môi, chân mày, mí mắt… loại mực phun xăm có độ bám dính tốt, sẽ không bị trôi khi rửa bằng nước hoặc bị bay màu, sẽ có khả năng lên màu nhanh, đều và đẹp hơn.
  • Mực phun xăm phải có độ bền cao: Đối với các loại mực phun xăm, mực xăm nào có độ bền cao, thì sẽ giúp duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài hơn.

Đó chính là các tiêu chí để đánh giá mực phun xăm chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua mực xăm hoặc xăm hình thì hãy lưu những tiêu chí này lại để áp dụng nhé!

Mua mực xăm chính hãng chất lượng ở đâu tại HCM?

Mực xăm hình chính hãng tại TPHCM

Mực xăm hình chính hãng tại TPHCM

Mực phun xăm được sử dụng với công nghệ hiện đại Hàn Quốc, được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, đem đến chất lượng, an toàn cao cho người sử dụng.

Mực xăm lên màu cực đẹp tại Rotti Shop

Đặc biệt hơn với chất liệu mực xăm khi được phun lên da cơ thể, sẽ có độ bền và độ bám cao, có thể duy trì từ 1-5 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Vì thế sẽ nhanh chóng cho bạn một viên mù sắc nét, 1 cặp chân mày ấn tượng và một bề môi đầy sức quyến rũ. Tạo nên màu sắc sống động tự nhiên, tinh tế đến từng milimet.

Hiện nay cửa hàng Rotti Shop chúng tôi đang sở hữu và mang đến 100 nhãn hiệu đồ xăm chất lượng cho quý khách. Những dòng mực xăm chính hãng chúng tôi cung cấp đều có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đều được các nhà nghiên kiểm định nghiên cứu và cho phép.

Những dòng mực xăm của chúng tôi cung cấp đều hưởng chế độ bảo hành nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Rotti Shop tôi tin rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm mực xăm vừa ý nhất cho mình tại đây!.

Địa chỉ: 312/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 

Email: Rottisupply@gmail.com

Hotline: 0903888707

Website: rottitattooshop.com

>> xem tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục