Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty in kỹ thuật số tại Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V409314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2021
Hết hạn
21/12/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phước
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong vài năm trở lại đây, in kỹ thuật số đang là một trong những xu hướng hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn, bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại cho lĩnh vực in ấn. So với những công nghệ in ấn truyền thống thì in kỹ thuật số có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, với những lợi thế mà nó mang lại.

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn in kỹ thuật số:

- Có thể tạo ra các bản in trung thực như bản gốc không kém gì phương pháp in offset truyền thống.

- Các thiết kế quảng cáo, tranh, ảnh, card visit, catalogue… trên máy vi tính có thể sửa chữa một cách dễ dàng theo yêu cầu.

- Quay vòng ngắn hơn, thời gian in ấn nhanh hơn

- Kỹ thuật in ấn linh hoạt, có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau

Tiết kiệm chi phí in ấn: với công nghệ in kỹ thuật số, bạn có thể in với số lượng nhiều, nhanh chóng, không tốn nhiều công sức thời gian và chi phí.

- Giúp các nhà thiết kế có thêm nhiều lựa chọn chất nền in do in không tiếp xúc

- Loại bỏ sự biến dạng hình ảnh trong quá trình in.

Đến với Công ty TNHH DV In Quảng cáo Hoàng Trần nhu cầu in ấn của bạn được đáp ứng với hệ thống máy in hiện đại và chất lượng thành phẩm luôn ở mức cao nhất.

 

Đăng tin miễn phí

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khéo tay, sáng tạo được đào tạo và trải nghiệm từ thực tế, tận tâm phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao, bằng sự đam mê nghệ thuật luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, khác biệt, ý tưởng hay, sinh động và nét nghệ thuật cao.

Kết hợp mới nhất trong công nghệ in kỹ thuật số màu với nhiều loại vật liệu phong phú, tạo nên những bảng hiệu độc đáo và ấn tượng...

Một số dịch vụ, chất liệu in kỹ thuật số tại công ty Hoàng Trần:

1.In Decal

- Decal lưới cấu tạo từ rất nhiều mắt lưới. Loại decal này sử dụng trong các các tòa nhà, văn phòng để không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người bên trong.

- Decal sữa được làm từ chất liệu màu trắng sữa, bề mặt là 1 lớp nhựa mỏng, mặt sau có phủ lớp keo để dính lên bề mặt sản phẩm. Loại decal sữa này có độ bền cao, khả năng kết dính tốt, có thể sử dụng được trên cả những các bề mặt cong, gấp khúc nên thường được sử dụng ở ngoài trời.

- Decal trong suốt được sử dụng rất nhiều để dán lên kính vì nó có thể nhìn được 2 mặt và cực kỳ sang trọng

Đăng tin miễn phí

2.Các loại decal PP:

Decal PP là một trong các loại decal có giá in decal rẻ và được sử dụng phổ biến nhất. Loại decal PP này được in bằng chất liệu giấy PP không có khả năng nhìn xuyên qua.

Đăng tin miễn phí

 

- Nếu khách hàng chỉ cần in Standee, pp dán kiếng, áp phích, sự kiện ngắn ngày thì hãy chọn in PP trong nhà để tiết kiệm chi phí.

- PP ngoài trời có ưu điểm là độ bền rất cao thường được sử dụng trong những sự kiện ngoài trời lâu ngày, hoặc làm bảng hiệu . . .

3.In kỹ thuật số trên Hiflex:

Giá thành in hiflex rất rẻ và đây là điểm thu hút khách hàng đến hiện nay. Chúng thường sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc cho những kế hoạch quảng cáo với chi phí thấp.

4.Công nghệ in tranh canvas:

Tranh canvas được in bằng công nghệ kỹ thuật số, với loại máy chuyên dụng chỉ dùng để in canvas, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng tranh. 

5.In Backlit film nước:

Ứng dụng của in backlit film được sử dụng nhiều nhất là làm hộp đèn quảng cáo cao cấp, hộp đèn trang trí cho showroom bởi khả năng in ấn khổ lớn của backlit film, hình ảnh in trên backlit film rõ ràng và đẹp mắt; toát lên nét sang trọng.

Đăng tin miễn phí

 

6. In tem:

Chất liệu in tem thông số kỹ thuật (thông số sản phẩm) cho máy móc thiết bị thường được khuyên dùng là decal thiếc hay còn gọi là decal nhũ bạc, decal nhôm, bởi chúng đặc biệt rất thích hợp để dán nhãn cho các sản phẩm có tính di chuyển cao ở môi trường bên ngoài. Tem decal thiếc (decal bạc) có khả năng chống nước, không bị bong tróc trong môi trường dầu mỡ và bền lâu trong các môi trường khắc nghiệt.

 

Đăng tin miễn phí

 

Đội ngũ nhân viên Công ty TNHH DV In Quảng Cáo Hoàng Trần hân hạnh được trở thành đối tác in ấn cho quý khách hàng, các công ty quảng cáo, công ty tổ chức sự kiện trên cả nước.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

In Quảng Cáo Hoàng Trần

Địa chỉ: 65/1 Nguyễn Đỗ Cung, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

MST: 0315 299 400

Điện thoại: 0902 744 027

Zalo: 0384 888 215

>> xem thêm dịch vụ khác tại topvipvietnam.net

Tin đăng cùng chuyên mục