Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công nghệ nâng mũi và những cải tiến vượt trội của nó

Thông tin mua bán
Mã tin
V080083
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
01/08/2025
Xem :
694
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nha khoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong cách thức chỉnh hình mũi cổ điển, chỉnh hình mũi Á đông thường được tiến hành chỉ bằng phương pháp đặt lên trên chất độn bẩm sinh 1 thanh độn (thường bằng silicone dẻo) giúp làm cho mũi cao lên cũng như dài ra. phương pháp này dùng đại trà cho mọi kiểu mũi (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng) có thể gây ra nhiều biến chứng như: mỏng da, lộ chất độn, sụp chất độn, mũi co rút … Mũi bị biến chứng sẽ dễ bị nhận thấy.
 


Gần đây kỹ thuật chỉnh hình mũi tái cấu trúc được tiến hành đã mở ra một chân trời mới cho việc tạo hình thẩm mỹ mũi của người Á Đông. công nghệ này giúp chỉnh sửa mọi kiểu mũi và gần như đáp ứng với mọi yêu cầu thẩm mỹ, đồng thời hạn chế được những biến chứng cơ bản của công nghệ cổ điển trước đây. dịch vụ này cũng được áp dụng hiệu quả trong việc chỉnh nâng mũi bị biến dạng do giải phẫu trước đó, chấn thương hay bẩm sinh. Vậy dáng mũi sline là gì và phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp?

Phẫu thuật viên chỉnh hình mũi phải có toàn bộ kiến thức về phẫu thuật học, rất nhiều kinh nghiệm, khéo tay và nhất là có 1 cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Chỉ phải những sai biệt nhỏ về kích thước cũng như hình dạng mức độ bằng li đủ làm 1 dáng mũi xấu đi hay đẹp hơn. Mỗi dáng mũi được sửa cần là tác phẩm nghệ thuật.

Khi được chỉnh cho gần với chuẩn của thẩm mỹ thì chiếc mũi đó có ảnh hưởng, thay đổi đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt. Ví dụ: chỉnh cho mũi cao hơn sẽ làm cho đôi mắt dường như to hơn, sâu hơn, làm cằm, gò má, trán...ít nhô, ít gồ hơn… phương pháp chỉnh hình mũi tái cấu trúc tạo dáng S line đã mở ra một chân trời mới cho việc tạo hình thẩm mỹ các mũi của khách hàng Á đông.

 


Trong giải phẫu này, những thành phần của mũi: sụn, xương, da được phẫu tích tách rời và sau đó kết nối lại phối hợp với các mảnh ghép sụn hoặc xương hoặc vật liệu nhân tạo giúp tạo phải một khung sườn mũi triệt để mới. dịch vụ này giúp chỉnh sửa mọi kiểu mũi cũng như gần như đáp ứng cùng với mọi yêu cầu thẩm mỹ đồng thời hạn chế được các biến chứng cơ bản của kỹ thuật cổ điển nêu trên. kỹ thuật này cũng được áp dụng hiệu quả trong việc chỉnh sửa các mũi bị biến dạng bởi phẫu thuật trước đó, chấn thương hay bẩm sinh.

Đây là 1 dịch vụ mổ thực sự tinh tế cũng như nghệ thuật. Tháp mũi những loại đa số có thể được tạo hình như ý và kết quả thì rất lâu bền. Đây cũng là công nghệ dùng giúp sửa chữa những mũi bị hư do chấn thương hay giải phẫu trước đó. Và với giá nâng mũi vô cùng hợp lý

Qua những thông tin mà bạn vừa biết được vậy có nên nâng mũi không là tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục