Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chăm sóc vùng kín sau sinh "SOCK" khi tui biết sự thật

Thông tin mua bán
Mã tin
V396760
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mang thai và sinh con là thiên chức cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài đối mặt với 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Chị em còn phải đối mặt với tình trạng “cô bé” xuống cấp sau sinh. Làm nhiều Eva lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”, không biết làm cách nào để chăm sóc vùng kín sau sinh.

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/cham-soc-vung-kin-sau-khi-sinh-2.jpg[/img]

Chăm sóc vùng kín sau sinh

Và với sự thay đổi này đã khiến không ít chị em cảm thấy tự ti hơn trong những “cuộc yêu”. Điều này đã làm giảm đi chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình.
Sau sinh cô bé có những ảnh hưởng như thế nào?

Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho cô bé đó là ảnh hưởng sau sinh. Trải qua giai đoạn mang thai đến lúc sinh nở, vùng kín ít nhiều cũng có những thương tổn. Trong đó nhiều chị em có thể gặp những vấn đề như: vùng kín bị thâm đen, chùng nhão, giãn rộng hay bị lão hóa,…

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/06/minh-hoa-1.jpg[/img]

Chăm sóc vùng kín sau sinh

bên cạnh chính những thay đổi cũng như tổn thương này mà cô bé cũng rất dễ bị viêm nhiễm. Cũng như không ngoại trừ các trường hợp dẫn đến nguy cơ: viêm âm đạo, khô hạn âm đạo, ung thư hay vô sinh,…

Chính vì thế mà để khắc phục được điều này, mỗi chị em phải có cho mình những kinh nghiệm và cách chăm sóc vùng kín sau sinh phù hợp.
Cần làm gì để có thể chăm sóc vùng kín một cách tốt nhất?
[b]
>>> Hé lộ lý do kinh ngạc khiến cánh đàn ông  thèm muốn từ các chị em phụ nữ sau khi sinh xem ngay:[/b] [url=https://thammyngomonghung.vn/tham-my-vung-kin][b]thẩm mỹ vùng kín[/b][/url]

Và để giảm thiểu những nguy cơ có thể làm ảnh hưởng đến cô bé, chị em có thể tham khảo các cách chăm sóc vùng kín sau sinh sau:

Chăm sóc vết mổ một cách kỹ lưỡng

Trong quá trình sinh nở, vùng kín của chị em phần nào cũng bị ản hưởng do tác động của các tác động bên ngoài. Mặc dù được hỗ trợ bởi thuốc kháng sinh để co hồi tử cung về vị trí ban đầu. Nhưng để tránh khả năng viêm nhiễm các chị em nên chú ý trong việc vệ sinh vết mổ một cách kỹ lưỡng và đều đặn.

Vệ sinh vùng kín khi tiểu tiện, đại tiện

Chị em nên giữ thói quen vệ sinh vùng kín sau khi đi vệ sinh. Vì đây là cách chăm sóc vùng kín cơ bản. Giúp đẩy lùi các tình trạng viêm nhiễm cũng như bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

[b]>>> 4 bí kíp thần thánh giúp cô bé khít như gái mới lớn xem ngay để tình cảm vợ chồng được hâm nóng:[/b] [url=https://thammyngomonghung.vn/vien-dat-se-khit-vung-kin.html][b]Viên đặt se khít vùng kín[/b][/url]

Kiêng quan hệ tình dục

Sau sinh vùng kín thường có dấu hiệu giãn rộng nên nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Hơn thế, nếu quan hệ quá sớm sẽ vô tình tạo điều kiện cho hàng ngàn vi khuẩn xâm nhập vào tử cung. Dễ gây nên những bệnh lý hậu sản, bệnh đường tình dục và nhiễm khuẩn sau sinh.

Do vậy đối với những chị em sinh thường nên kiêng quan hệ từ 4 – 6 tuần. Còn những trường hợp sinh mổ cần kiêng quan hệ từ 6 – 12 tuần.

Mặt khác, theo các chuyên gia thẩm mỹ và kinh nghiệm từ nhiều chị em. Để chăm sóc vùng kín sau sinh có rất nhiều cách. Nhưng biện pháp tốt nhất, cho hiệu quả triệt để nhất. Đó chính là thực hiện thẩm mỹ vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.
Ứng dụng công nghệ Laser trong thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Hiểu được “nỗi lòng” mà các chị em phụ nữ gặp phải, hiện nay công nghệ thẩm mỹ Laser Petit Lady Action ra đời. Để giúp chị em giải quyết những vấn đề “khó nhằn” về những ảnh hưởng của vùng kín sau sinh.
Lấy lại “thanh xuân cô bé” chỉ với 1 liệu trình thực hiện

Phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II được các giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại.

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/06/minh-hoa-1.jpg[/img]

Chăm sóc vùng kín sau sinh

Song song với những cách chăm sóc vùng kín sau sinh ở trên. Để có thể lấy lại “thanh xuân” cô bé một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chị em có thể áp dụng phương pháp “tân trang cô bé” bằng công nghệ Laser. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất trong 15 phút sẽ mang đến diện mạo tươi mới cho cô bé một cách toàn diện.

>>>[url=https://thammyngomonghung.vn][b]Thẩm mỹ viện uy tín[/b][/url] [b]nhất việt nam chuyên phẫu thuật vùng kín:[/b] [b]Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng[/b]

Với công nghệ Laser có khả năng tối ưu hóa 3 tác dụng:

Làm hồng vùng kín

Sau sinh cô bé có những thay đổi khiến cho hắc tố Melanin tăng lên bất thường dẫn đến hiện tượng thâm vùng kín. Và với công nghệ Laser, dưới tác dụng của ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Có khả năng đánh bay hoàn toàn các hắc tố Melanin. bên cạnh còn thúc đẩy sản sinh Collagen giúp cô bé luôn hồng hào, sáng mịn và tươi trẻ như thuở ban đầu.

Thu hẹp vùng kín

Tình trạng vùng kín giãn rộng sau sinh là vấn đề không của riêng ai và chị em nào từng mắc phải. Với phương pháp thu hẹp cô bé bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Cũng với cơ chế sử dụng “xung ánh sáng” từ máy Laser. Để thắt chặt hệ thống âm đạo, làm mới lớp niêm mạc. Mang lại một “Tiểu Eva” khít khao, săn chắc và tràn đầy sức sống.


Sở dĩ làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu:

bác sĩ thẩm mỹ đẳng cấp hàng đầu nước Việt
Công nghệ chăm sóc vùng kín sau sinh Laser Petit Lady Action II, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ)
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp
Giá cả dịch vụ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II phải chăng.
Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cực khủng

[b]>>> Hé lộ điều ít ai biết tới "cô bé" sau sinh, những điều không thể tưởng tượng được xem ngay để đề phòng:[/b] [url=https://thammyngomonghung.vn/cham-soc-vung-kin-sau-sinh.html][b]Chăm sóc vùng kín sau sinh[/b][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục