Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cá Lóc Nướng A Mười, Lẩu Gà Lá Giang Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V396292
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÁ LÓC NƯỚNG A MƯỜI
Điện thoại
0909221813
Email
Địa chỉ
14 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4
Nội dung chi tiết

CÁ LÓC NƯỚNG A MƯỜI

Đ/c: 14 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4

Giờ hoạt động: 14g00 - 23g00

Tel: 0909221813

Cá lóc nướng từ lâu đã là món ăn dân dã quen thuộc với người dân Nam Bộ. Tuy có cách chế biến hết sức đơn giản nhưng vị thơm ngon và hấp dẫn của nó khiến người ăn khó có thể cưỡng lại. Cuối tuần này hãy cùng cả nhà "đổi gió" với món cá lóc nướng của A Mười nhé.

Quán A Mười là một quán ăn bình dân nằm ở Số 14 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4 được khá nhiều người biết đến. Đi ngang đây lúc nào cũng nghe được mùi những con cá lóc nướng thơm phức, chỉ muốn dừng xe lại tấp vào ngay.

Quán A Mười cũng có một số món ăn quen thuộc hấp dẫn như là Cá lóc nướng 150k/con, Cá lóc chiên xù 160k, Gà quay bia 250k, Lẩu gà lá giang 159k, Lẩu bắp bò nhúng ớt 180k...

* Cá lóc nướng: Món ăn được dọn lên bàn ăn 1 dĩa lớn đựng nguyên con cá, 1 đĩa lớn đựng rau sống các loại, 1 đĩa đựng chuối chát + khế chua và thơm chín, 1 đĩa bánh tráng, 1 chén nước chấm. Cá được quán dùng dao tách thịt ra sẵn, trên bề mặt có thêm hành phi, đậu phộng trông hấp dẫn vô cùng.

Món cá lóc nướng này bạn nên ăn nóng, dùng bánh tráng cuốn chung với rau quả sống, chấm vào chén chấm đã pha đúng là ngon tuyệt. Vị ngọt thịt cá, nước chấm và rau sống là một thú vui hiếm có khi thưởng thức.

* Gà quay bia: Những miếng gà quay béo ngậy, thơm giòn là những gì bạn có thể thưởng thức từ món gà quay bia. Đa phần người uống chỉ biết và lưu tâm tới ý nghĩa giải trí của loại đồ uống có cồn phổ biến này, nhưng khi những con gà quay mà được nấu với bia sẽ tạo ra hương vị phức hợp vô cùng sống động và hấp dẫn.

* Lẩu gà lá giang: luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được nhiều người yêu thích nhất. Các loại rau ăn kèm thường dùng nhất là rau nhút, măng chua, rau muống, bắp chuối, giá đỗ. Sự thơm ngon, ngọt thanh của thịt gà cùng hương vị chua chua đặc trưng của lá giang chắc chắn sẽ giúp kích thích vị giác, ngon miệng, hấp dẫn vô cùng.

* Lẩu bắp bò nhúng ớt: là một món mà bất cứ ai từng nếm qua cũng không thể quên được hương vị độc đáo của món ăn này. Nước lẩu bò nấu từ ớt và cà chua thơm ngon, chua cay hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Vì có vị cay, nóng đặc trưng nên lẩu bò nhúng ớt thích hợp dùng trong những ngày trời lạnh, mưa gió.

Nghe sơ sơ thế thôi cũng đủ thấy sự hấp dẫn của quán A Mười rồi phải không. Alo ngay hội bạn thân để cùng đến A Mười thưởng thức ngay bạn nhé.

CÁ LÓC NƯỚNG A MƯỜI

Đ/c: 14 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4

Tel: 0909221813

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục