Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Binka Cha Milk Tea - Quán Trà Sữa Ngon Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V410419
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BINKA CHA MILK TEA
Điện thoại
0908976684
Email
Địa chỉ
19 Chiến Thắng, Phường 9, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

BINKA CHA MILK TEA

Đ/c: 19 Chiến Thắng, Phường 9, Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Facebook: BinKa Cha MilkTea

Tel: 0908976684

Giao hàng tận nơi

Thời tiết thất thường, đô thị không thiếu cái ồn ào khiến con người ta trở nên căng thẳng hơn. Chính lúc này, một ly trà sữa sẽ giải tỏa tâm lý và làm ai đó vui hơn. Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET đổi gió với những quán trà sữa Phú Nhuận siêu ngon nhé.

Nói về độ ngon - bổ rẻ - sạch sẽ thì BINKA CHA MILK TEA là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Quận Phú Nhuận lựa chọn nhé. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà.

Bằng những nguyên liệu được tuyển chọn như sữa, trân châu và nhiều topping nhà làm khác như củ năng, bánh flan trứng sữa thơm béo, rau câu phô mai... BINKA CHA sẽ pha chế theo công thức riêng để cho ra một cốc trà sữa béo ngậy, thơm lừng, những viên chân trâu dẻo mềm, ngọt ngào để làm hài lòng khách hàng của mình.

Xét về hương vị, trà sữa ở đây thơm béo, không quá ngọt, topping tuy ít nhưng chất lượng và được làm mới mỗi ngày. Ly nào cũng ú ụ mà cốt trà thì cực vừa miệng ấy. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng, chất thanh mát của trà, hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Chưa dừng lại ở đó, đồ uống của quán cực đa dạng. Ngoài trà sữa ra còn có những lọai trà: trà đào, trà vải... cực ngon. Giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung và thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên.

Quán có cái tên rất dễ nhớ và khiến người ta nhớ lâu vì trà sữa ở đây rất ngon, giá lại phải chăng. Phục vụ ở đây rất nhiệt tình nữa chứ, có lẽ vì những lý do trên mà khách ghé quán ngày một đông.

BINKA CHA MILK TEA

Đ/c: 19 Chiến Thắng, Phường 9, Phú Nhuận

Tel: 0908976684

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục