Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Tráng Trộn Tré Trộn Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V409135
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2020
Hết hạn
19/12/2021
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRINH - Bánh Tráng Trộn Tré Trộn
Điện thoại
0906810896
Email
Địa chỉ
152 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú
Nội dung chi tiết

TRINH - Bánh Tráng Trộn Tré Trộn

Đ/c: 152 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0906810896

Đặt hàng qua Now

Nếu bạn đang nung nấu ý định ghé Tân Phú nhưng không biết chơi gì, ăn ở đâu thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy! Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET check qua những quán ăn ngon quận Tân Phú để có thêm cho mình những địa điểm lý tưởng nha.

Nếu nhắc đến ăn vặt ngon với món tré trộn - chắc bạn cũng sẽ có thể kể kha khá một vài địa chỉ nổi bật và lâu đời ở Sài Gòn đúng không? Nhưng để kể về một địa chỉ tré mới toanh như này thì chắc hiếm ai biết nè, cùng xem thử địa chỉ và review về quán nha.

Ăn tré là cảm nhận cái vị thơm bùi của thính cùng vị chua đặc trưng rất lạ miệng. Không chỉ là món ăn chơi, tré còn là đặc sản nổi tiếng của miền Trung. Ở Tân Phú muốn ăn tré ngon thì nhất định phải tìm đến quán Trinh ở địa chỉ 152 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh này nhé.

Hộp tré ở đây bao gồm những nguyên liệu sau: 2 cây Tré, Chả Huế, Nem, Xoài, Cóc, Trứng Cút và Muối Tiêu nhà làm + Tắc. Ta nói hỗn hợp trộn lên ăn đê mê quên lối về, và có thêm bịt muối tiêu tắc chấm nữa siêu đậm đà và cay xè khi trong hộp đã có tỏi bằm và ớt 2 loại (xanh + đỏ) nên dậy mùi thơm.

Điều làm cho tré không bị lẫn với nem hay bất kỳ món gì khác chính là vị chua của thịt lẫn trong mùi hương của riềng, củ riềng trong tré là vị riềng còn tươi, cay nồng bên cạnh vị ngọt chua của thịt lên men. Miếng tré cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị béo bùi của mè, vị mặn mà lẫn ngọt ngào của gia vị. Lại thêm độ dòn sừn sựt của thịt đầu heo, vị nồng đặc trưng của riềng, của thính, của lá ổi khiến người thưởng thức một lần sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Ở đây còn có bán Bánh Tráng Trộn nữa, ngon vì có 3 loại khô (Gà , Mực , Bò đỏ) trứng cút bóp ra trộn lên với bánh tráng rồi satế cay té khói.

Trời Sài Gòn mùa này order dăm ba món này về, bánh tráng trộn thì chia mấy đứa nhỏ còn người lớn thì xử hộp tré trộn lai rai với bia thì lại hợp lý quá luôn đó.

TRINH - Bánh Tráng Trộn Tré Trộn

Đ/c: 152 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0906810896

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục