Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Mì Cô Kỳ Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V410425
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH MÌ CÔ KỲ
Điện thoại
0778851836
Email
Địa chỉ
50 Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5
Nội dung chi tiết

BÁNH MÌ CÔ KỲ

Đ.c: 50 Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5

Giờ mở cửa: 15g00 - 18g00

45 Trần Hưng Đạo, P.6, Quận 5

Giờ mở cửa: 19g00 - 23g00

Tel: 0778851836

Thưởng thức bánh mì tuyệt nhất là khi ta được ngồi ở bên những lề đường, cầm trên tay chiếc bánh mì nóng hổi, nhìn ngắm dòng xe cộ hối hả qua lại, cắn một miếng để thấy cái vị thịt, vị rau, vị bánh tan ra trong miệng. Tại Sài Gòn, ở đâu bán bánh mì ngon trứ danh, hấp dẫn thực khách? Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý đến bạn những tiệm bánh mỳ ngon tại Sài Gòn. Cùng khám phá ngay nào!

Những bạn hay bị chán cơm mỗi ngày thì có thể thay đổi khẩu vị bằng những ổ bánh mì hấp dẫn tại tiệm bánh mì tại Cô Kỳ nhé. Chỉ cần nhìn vào ổ bánh mì bạn đã thấy kích thích cả thị giác và vị giác. Đầy đủ chả thịt, dưa leo, ớt, pate, hành ngò,… nếu bạn không ăn ớt có thể dặn cô chủ quán bỏ ít cho dễ ăn nhé.

Bánh mì ở đây ăn giòn nhưng vẫn có độ mềm, không bị ỉu hay quá cứng. Nhân bánh có vị pate ngậy ngậy, béo béo tan chảy ngay từ những miếng cắn đầu tiên. Dăm bông được thái miếng dày, to, khi ăn rất đã. Ngoài ra, chiếc bánh mì còn có độ thơm ngọt từ thịt heo, từ rau thơm, làm tổng thế chiếc bánh mì đầy đặn mà ngon đến lạ.

Những chiếc bánh mì tại Bánh Mì Cô Kỳ không chỉ thơm ngon mà còn cuốn hút bởi màu sắc, tạo hình bắt mắt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt mà bất cứ cửa hàng bánh nào cũng không có được.

Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau.

Còn gì tuyệt vời cho bằng khi cầm một ổ bánh mì nóng hổi, ngửi mùi thơm của bột mới. Khi cắn vào, nghe âm thanh giòn tan, lưỡi cảm nhận được vị ngọt dịu của ruột bánh và độ giòn của vỏ bánh! Đó quả là một cảm giác không thể nào quên.

Không ít người ngày ngày lót dạ bữa sáng và bữa xế bằng hai, ba chiếc bánh bao cadé để chiếc bụng không còn sôi ầm ĩ. Thơm ngon là thế, phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng biết cái nhân màu vàng béo ngọt kia chính là Cadé. Cadé có hương thơm đặc trưng của nước cốt dừa, chính phần nước cốt này đã tạo nên “linh hồn” cho những món ăn Cadé.

Vào buổi sáng, một người Sài Gòn trung bình có thể ăn hai đến ba chiếc bánh bao cadé để lót dạ, có thể kèm theo một ly cà phê sữa hoặc sữa đậu nành. Đến buổi chiều, nếu thấy đói nhưng chưa tới giờ cơm, họ cũng có thể mua một gói xôi cadé. 

Trong thời đại mà người người cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi các giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên. Nhiều người vì lợi nhuận mà lỡ BỎ QUÊN giá trị sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng với Bánh Mì Cô Kỳ thì khác, bởi không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn truyền thống mà còn cầu kỳ trong việc chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon, cách thức chế biến luôn phù hợp với đặc trưng của từng món ăn và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

BÁNH MÌ CÔ KỲ

Đ.c: 50 Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5

Tel: 0778851836

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục