Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Aly Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V373541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934798441
Điện thoại
0934798441
Email
Địa chỉ
0934798441
Nội dung chi tiết

ALY HAIR SALON

Đ/c: 885 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8  

Fanpage: Aly Hair Salon

Tel: 0903147830 - 0934798441

Đối với mỗi phụ nữ, mái tóc cũng quý trọng và đáng được nâng niu như vóc dáng và làn da vậy. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người.

Nếu bạn là tín đồ của thời trang tạo mẫu tóc hay đơn giản mong muốn sở hữu mái tóc đẹp thời thượng thì Aly Hair Salon sau đây chắc hẳn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. 

Aly Hair Salon tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi giảm 30% - 50% tất cả dịch vụ từ 15/06 đến 15/07.                   

Bạn đang phân vân không biết nên để tóc dài hay tóc ngắn, tóc dài đẹp hơn hay tóc ngắn thời thượng hơn? Aly Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tóc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại quận 8, Aly Hair Salon hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.

Thuốc ép, uốn nhuộm đều đảm bảo chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sử dụng thuộc kém chất lượng gây ảnh hưởng tới tóc và sức khỏe của bạn. Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ hay sử dụng những chiêu trò mánh khóe lừa gạt, tiệm vẫn vô cùng đông khách và ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Đặc điểm nổi bật của Aly Hair Salon là:

Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc, biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.

Phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn, tạo nên mái tóc đẹp, giàu sức sống từ các thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng như: sản phẩm Nioxin, Loretta của Mottobene (Nhật), Moroccanoil,...

Dịch vụ nối tóc đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Aly Hair Salon đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

Đặc biệt khi chọn Aly Hair Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu của Aly Hair Salon với chính mái tóc của khách hàng.

Hiện nay, Aly Hair Salon luôn trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ mới nhất, tiên tiến nhất để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng.

Còn chần chừ gì mà không đến đây để trải nghiệm dịch vụ tại Salon tóc. 

ALY HAIR SALON

Đ/c: 885 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8  

Fanpage: Aly Hair Salon

Tel: 0903147830 - 0934798441

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục