Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

tủ mát trưng bày bánh kem kính vuông

Thông tin mua bán
Mã tin
V375241
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng oanh
Điện thoại
0838383238
Địa chỉ
249 tây thạnh tân phú
Nội dung chi tiết
Tủ bánh kem kính vuông . khác những tủ bánh kem kính cong
tủ bánh kính vuông được yêu thích bởi hình dáng vuông vắn, khỏe khoắn, từng đường nét đều được chế tạo hết sức tỉ mỉ. Dung tích tủ lớn hơn cho phép người sử dụng trưng bày và bảo quản số lượng bánh nhiều hơn so với tủ bánh kính cong. Bên cạnh đó bạn còn có thể tận dụng được bề mặt phía trên của tủ để trưng bày các loại bánh khác như Cookie hay bánh lưỡi mèo.
Các ngăn tầng bên trong tủ được tính toán kỹ càng với khoảng cách đủ rộng để chứa được nhiều loại bánh khác nhau, kể cả các loại bánh lớn mà không lo bị chạm thành.
Dòng tủ trưng bày bánh vuông 5 tầng được các tiệm bánh sinh nhật ưa chuộng bởi dung tích trưng bày khá lớn, để kèm thêm được cả trái cây, nước ngọt, trà sữa hay các loại nước ép
Tủ bánh kem kính cong và kính vuông là 2 mẫu thiết kế được sử dụng rất phổ biến và phù hợp với hầu hết các không gian nhà hàng, tiệm bánh sinh nhật, siêu thị hiện nay.
= Tủ được thiết kế có kính sấy nóng.. giúp cho sương k bị đọng lại trên mặt kính . không bị mờ kính.. giúp khách hàng có thể hìn rõ hơn bên trong và tăng thêm thẩm mỹ cho tủ .
= Các kính xung quanh tủ không những có thể bảo quản được bánh mà còn giúp bảo quản để không bị bụi bẩn bên ngoài .
Tư vấn : 0838383238
Tin đăng cùng chuyên mục