Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rèm Gỗ Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V713772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2024
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
47
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Rèm gỗ là sản phẩm nội thất của sự tinh tế, sáng tạo và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thân thiện, ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Rèm sáo gỗ đang trở thành một trong những mẫu rèm vô cùng được yêu thích bởi đặc tính ưu việt của sản phẩm mang lại. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về rèm gỗ là gì? Những ưu điểm tuyệt vời của rèm gỗ ngay trong bài viết dưới đây.
 

rem-go-la-gi

 
Rèm gỗ là gì?
Rèm cửa gỗ là một dạng rèm cửa có thành phần cấu tạo từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo. Tương tự như các loại rèm cửa khác, rèm gỗ có công dụng che nắng, ngăn chặn gió và bụi bẩn đồng thời rèm còn giúp cách nhiệt hay giữ ấm cho không gian sống của chúng ta
 
Giữa thị trường rèm cửa đa dạng như hiện nay, rèm gỗ vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế nội thất. Chúng ta dễ dàng tìm thấy bức rèm gỗ sang trọng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ gia đình, văn phòng công ty, rèm gỗ còn góp mặt trong những không gian đặc biệt sang trọng như biệt thự, resort, các tòa nhà lớn… Vậy những ưu điểm nào đã làm nên giá trị và đẳng cấp vượt trội của rèm sáo gỗ?
 
Cấu tạo của rèm gỗ
Một bộ rèm gỗ được cấu tạo từ những lá mành gỗ tự nhiên nằm ngang song song đan vào nhau bởi dây dù. Các sáo gỗ có khả năng xoay lật linh hoạt để điều chỉnh lượng ánh sáng hắt vào phòng.
 
Bên phải được thiết kế dây kéo để điều chỉnh rèm lên xuống và bên trái là hai dây để xoay lật lá rèm lên đến 180 độ. Dây kéo từ dây dù mịn, mảnh nhưng chắc chắn và không gây tiếng ồn khi kéo rèm. Cả hệ thống rèm được treo trên thanh cuốn bằng sắt tĩnh điện có thể xoay tròn khi chuyển động cùng dây kéo. Ngoài ra với rèm gỗ tự động còn có động cơ rèm để cuốn rèm từ xa, hoạt động trong phạm vi 5m.
 
Đặc điểm về rèm gỗ

Chất liệu

Rèm gỗ được tạo ra từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo. tại Khánh Đường, Rèm gỗ được làm từ thành phần gỗ tự nhiên 100% được xuất xứ từ Nga và Bắc Mỹ. được xử lý qua dây truyền công nghệ cao như: công nghệ hấp dầu và công nghệ ép nhiệt để sản phẩm chống được sự cong vênh và mối mọt dưới thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
 
Bề mặt của sản phẩm được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn nano có tác dụng ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh sáng mặt trời và giúp cho sản phẩm bền màu với thời gian và khí hậu khắc nghiệt nhất nên việc làm sạch màn sáo gỗ khá đơn giản nhẹ nhàng tiết kiệm chi phí lẫn nhân lực. Trong quá trình sử dụng màn thỉnh thoảng chúng ta cần làm sạch màn gỗ bằng cách dùng khăn hay vải mềm lau nhẹ trên các lá gỗ để màn luôn sạch sẽ và bóng đẹp hơn.
 

Kích thước

Rèm gỗ không có kích thước cụ thể do còn tùy vào số đo cửa sổ của mỗi căn phòng và yêu cầu riêng của khách hàng. Đặc biệt với ưu điểm là được tạo thành từ các lá gỗ gọn nhẹ nên rèm gỗ rất phù hợp để lắp đặt cho các cửa sổ có diện tích nhỏ vốn không phù hợp cho việc sử dụng rèm vải buông.
 
Một lưu ý đối với những khách hàng muốn lắp đặt rèm gỗ đó là cửa sổ nhà bạn cần có chiều rộng tối thiểu là 30cm, Chiều cao tối thiểu nên để là 40cm. Với những rèm cửa có kích thước rộng (> 140cm), nên chia làm 2 cánh để dễ dàng trong việc sử dụng.
 

Kiểu dáng, màu sắc

Rèm gỗ phong phú về chất liệu và màu sắc. Thông thường, khi lựa chọn rèm gỗ cho văn phòng hoặc những nơi yêu cầu sự lịch sự, thanh lịch, bạn có thể lựa chọn rèm với màu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga ,... Hoặc nếu là một người yêu thích nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể chọn bất cứ màu sắc nào mình yêu thích.
 
Sự ưu việt của rèm gỗ là rèm có thể xoay lật lên - xuống 180 độ. Rèm hoàn toàn có thể dễ dàng kéo lên được theo nhiều độ cao khác nhau hay thả thấp xuống rất tiện lợi tùy vào sở thích người dùng.
Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Haut Medoc

Chateau Haut Medoc  (1714648846)