Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rèm Cửa Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V721206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2024
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
30
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Khi trang trí nhà cửa, việc chọn một chiếc rèm cửa phù hợp với phong cách thiết kế nội thất ngôi nhà cũng như vẫn hiện đại và sang trọng là một bài toán khó. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn được một chiếc rèm cửa đẹp, nhưng vẫn đảm bảo được những yếu tố cơ bản khác như đảm bảo riêng tư hay phù hợp phong thủy? Hãy cùng Rèm Milan điểm qua những lưu ý khi chọn rèm và tham khảo mẫu rèm cửa đẹp, sang trọng qua bài viết sau!
 

rem-cua-dep

 
Những mẫu rèm cửa đẹp, sang trọng
Trước khi đi qua cách chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia định bạn, thì hãy cùng xem qua những mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay theo từng thiết kế khác nhau như bên dưới.
 

Mẫu rèm cửa đẹp theo chất liệu

Mẫu rèm cửa cầu vồng độc đáo: Đây là mẫu rèm độc đáo với 2 lớp vải mỏng và đậm màu hơn xen kẽ nhau để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp khi nắng xuyên qua.
 
Mẫu rèm cửa Roman thanh lịch: Nếu bạn cần tìm một mẫu rèm cửa đẹp và thanh lịch cũng như có khả năng che chắn tốt thì Roman sẽ là sản phẩm đáng chú ý.
 
Mẫu rèm sáo thiết kế cổ điển: Rèm sáo là mẫu rèm cửa sổ phòng khách hiện đại khá quen thuộc với nhiều người bởi vẻ đẹp và khả năng điều chỉnh hướng linh hoạt.
 
Mẫu rèm vải bố phong cách tân cổ điển: Với rèm vải bố, căn phòng của bạn sẽ mang một chút hơi hướng cổ điển nhưng vẫn đủ sang trọng và hiện đại.
 
Mẫu rèm lá dọc hiện đại: Nếu mẫu rèm lá ngang đã quá nhàm chán, thì bạn có thể chuyển qua mẫu rèm cửa đẹp này để biến tấu không gian nhà ở.
 
Mẫu rèm cửa tự động tiện nghi: Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa đẹp và hoàn toàn tự động với hệ thống kéo mở âm trần, giúp bạn dễ dàng đóng mở rèm từ xa qua bộ điều khiển.
 
Mẫu rèm voan sang trọng: Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng và một căn phòng ngập tràn ánh nắng ấm áp thì rèm voan sẽ là mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp hoàn hảo.
 
Mẫu rèm vải 2 lớp cao cấp: Nếu bạn vẫn muốn căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn có sự riêng tư khi cần thì có thể chọn loại rèm vải 2 lớp để thay đổi tùy theo sở thích.
 

Mẫu rèm cửa đẹp theo kiểu phòng

Rèm cửa đẹp cho phòng ngủ
 
Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của gia chủ nên các mẫu rèm cửa thường có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, tạo cảm giác yên bình. Khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ chúng ta nên tránh các màu sắc quá rực rỡ gây cảm giác chói và căng thẳng.
 
Một mẫu rèm cửa đẹp cho phòng ngủ giúp tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạng giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Rèm cửa cũng giúp điều chỉnh ánh sáng điều hòa không khí cho phòng ngủ.
 
Không chỉ phòng ngủ người lớn mà phòng ngủ các bé cũng rất cần có rèm cửa. Rèm cửa đẹp cho phòng ngủ của các bạn nhỏ thường có màu sắc, họa tiết xinh xắn đáng yêu phù hợp với sở thích của các con.
 
Rèm cửa đẹp cho phòng khách
 
Từ nhà phố đến biệt thự hay chung cư, duplex, penthouse thì rèm cửa phòng khách cũng đều trở nên rất quen thuộc. Một số tiêu chí lựa chọn rèm cửa cho phòng khách gia chủ nên cân nhắc bao gồm: phù hợp phong cách thiết kế, điều chỉnh độ sáng tốt, chất liệu phù hợp, thanh treo và đường may chắc chắn.
 
Rèm cửa phòng khách rất đa dạng về chất liệu do đó cách lau chùi vệ sinh cũng như bảo quản đối với từng loại sẽ khác nhau. Vì vậy, gia chủ cần tìm hiểu kỹ để tránh làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.
 
Rèm cửa cho nhà chung cư nhỏ gọn
 
Với những căn hộ chung cư nhỏ gọn, sự riêng tư và tiện dụng sẽ là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn lựa rèm cửa.
 
Rèm vải cho nhà biệt thự cao cấp
 
Đối với những căn nhà to, rộng, những mẫu rèm cửa đẹp với chiều dài và họa tiết tối giản sẽ rất phù hợp để làm nổi bật các món nội thất khác.
 
Rèm cho nhà ống tối giản, hiện đại
 
Đối với những thiết kế nhà ống nhỏ hẹp, bạn có thể ưu tiên sử dụng rèm sáo hoặc rèm voan để tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
Tin đăng cùng chuyên mục