Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng Dẫn Lắp Rèm Cửa Đẹp Đúng Cách Đơn Giản Tại Nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V716771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2024
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
39
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Lắp rèm cửa là một trong những việc đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt cho mình một bộ rèm cửa mà không cần sự hỗ trợ từ nhân viên hay thuê thợ. Việc của bạn là cần lưu ý những điều sau đây để thực hiện hiệu quả việc lắp đặt một bộ rèm cửa cho gia đình mình. Rèm Milan sẽ hướng dẫn lắp rèm cửa đơn giản tại nhà qua bài viết sau đây nhé!
 

huong-dan-lap-rem-cua

 
Trong bài viết hôm nay, Rèm Milan muốn giới thiệu và hướng dẫn người dùng cách lắp đặt rèm cửa một cách đơn giản nhất tại nhà. Rèm cửa là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình.
 
Các bước hướng dẫn lắp rèm cửa đúng cách

Chọn kích thước phù hợp

Nên chọn những mẫu rèm không quá dài, để tránh việc lãng phí diện tích rèm mà còn nhanh bị bẩn. Tùy vào mỗi loại rèm mà có độ dài ngắn khác nhau nên hãy chọn sao cho kích thước phù hợp với khung cửa. Với một số những mẫu khung cửa lớn thì cần chọn mẫu rèm có chiều dài chạm đất là phù hợp. Chiều rộng thì nên có diện tích lớn hơn khung cửa đối với rèm vải, còn các mẫu rèm như roman hay cầu vồng nên đo vừa với ô cửa.
 

Đo kích thước khung cửa

Nên đo chính xác khung cửa sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí. Vừa giúp bạn ước chừng được kích thước phù hợp mà rèm cần sử dụng. Nếu như bạn không có kinh nghiệm đo kích thước chính xác thì có thể nhờ nhân viên tại các đại lý, cửa hàng đo hay nhờ họ chỉ để cho ra cách đo chuẩn nhất.
 

Chọn phụ kiện để treo rèm

Phụ kiện treo rèm là một trong những món vật dụng không thể thiếu. Dùng trong lắp rèm cửa một cách đơn giản. Bộ phụ kiện cũng là chi tiết giúp làm nổi bật mẫu rèm cửa. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều những món phụ kiện như thanh treo, hộp khung với nhiều mẫu mã đa dạng. Giúp bạn lựa chọn được nhiều những sản phẩm yêu thích theo nhu cầu sử dụng của bản thân.
 

Vị trí nơi treo rèm

Vị trí treo rèm nên đặt tạo các nơi cao, có thể dùng áp dụng cho diện tích phòng to hay nhỏ. Tốt nhất là nên đặt phía trên của khung cửa hay nằm trong ô cửa . Việc treo rèm tại vị trí trên cao, sát với trần nhà có thể giúp đánh lừa thị giác của người quan sát. Như vậy sẽ giúp nhìn căn phòng được rộng rãi hơn so với kích thước thực tế.
Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Pavie

Chateau Pavie  (1715333558)