Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng Phục Cửa Hàng Đẹp Đặt May Theo Yêu Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V416345
Giá
140 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2021
Hết hạn
10/06/2021
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0965793538
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục cửa hàng liệu có cần thiết ?

Đông phục cửa hàng rất quan trọng, và cần thiết có đối với cửa hàng. Không chỉ những cửa hàng, shop buôn bán lớn mà cả những cửa hàng nhỏ và tầm trung cũng nên cần có. Đó không chỉ là đồng phục làm đẹp cho bộ mặt cửa hàng. Mà còn là dấu hiệu để phân biệt khách hàng và nhân viên. Tránh có kẻ xấu lợi dụng xâm nhập gây tổn thất cho cửa hàng. Một tác dụng quan trọng nữa là để nhận biết nhân viên bán hàng đối với khách hàng. Một khi khách hàng có thắc mắc, cần sự giúp đỡ từ cửa hàng thì có thể tìm thấy người hỏi nhanh. Giúp cho quá trình phục vụ được đánh giá cao hơn. Đồng phục cửa hàng có thể phân theo cấp bậc bằng cách dựa vào màu sắc hoặc bảng tên riêng.

Đồng phục nhân viên có những kiểu nào ?

Mỗi cửa hàng tùy vào sản phẩm bán, ngành riêng mà có đồng phục cho nhân viên khác nhau. Đối với các shop bán đồ và phụ kiện thời trang, mỹ phẩm thì rất đa dạng. Có thể là mặc đồ tự do, có đồng phục áo riêng thêu tên cửa hàng. Có thể là đồng phục váy, đồng phục vest riêng tùy vào phân khúc khách hàng theo đuổi. Đa số các thương hiệu lớn toàn cầu thường đồng phục là dạng công sở để thể hiện sự chuyên nghiệp, cao cấp. Những cửa hàng hướng đến giới trẻ thì đồng phục có xu hướng năng động, tươi trẻ phù hợp với hình ảnh cửa hàng. 

Địa chỉ may đồng phục đẹp và chất lượng cho các cửa hàng

Công ty Sợi Chỉ Vàng cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục có sẵn hoặc đặt may theo yêu cầu. Với cam kết chất lượng tốt, sản phẩm đúng với thiết kế sẽ làm hài lòng bạn. Chất lượng từ chất liệu vải đến đường kim, mũ chỉ luôn được chăm chút. Để đảm bảo sản phẩm đến tay bạn hoàn thiện và đẹp nhất. 

Nếu bạn có thắc mắc hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng.Thông tin liên hệ :

Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION, 27E- Đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

Điện thoại : 0965 793 538

Email: sale@SoiChiVang.com

Website : soichivang.com

Tin đăng cùng chuyên mục