Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung cấp đồng phục công nhân giá tốt và chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V382763
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kien Bach A
Điện thoại
0938037744
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công nhân hiện đang là lực lượng lao động có số lượng đông đảo nhất trong xã hội hiện nay, họ làm việc ở các nhà máy, xí nghiệp, xưởng nên đầu tư đồng phục công nhân là một việc làm cần thiết, bởi ngoài việc đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc thì còn giúp xây dựng một hình ảnh công ty, doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp.

 

Các mẫu đồng phục công nhân đẹp

 

Nói đến đồng phục công nhân thì bạn sẽ liên tưởng đến những bộ quần áo màu xanh dương đơn giản. Tuy nhiên,với xã hội phát triển thì những thiết kế này cũng ngày càng được cải tiến cả về chất liệu và kiểu dáng, tạo sự thoải mái cho người mặc và còn đẹp mắt.

 

Đồng phục công nhân ngành công nghiệp, kỹ thuật

Với lực lượng người lao động đông đảo trong lĩnh vực này thì những bộ đồng phục trong ngành nghề này cũng được phổ biến và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Các bộ đồng phục này cần sử dụng chất liệu tốt để thấm hút mồ hôi và may form dáng thoải mái cho người mặc.

 

Đồng phục công nhân ngành xây dựng, cơ khí

Do thường xuyên chịu sự tác động mạnh mẽ từ yếu tố môi trường, máy móc nên cần phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người lao động. Đồng phục công nhân ngành này bên cạnh việc tạo sự thoải mái tối đa mà chất liệu phải dày dặn có độ bền cao.

 

Tiêu chí lựa chọn đồng phục công nhân đẹp

 

Mỗi loại đồng phục công nhân có một thiết kế riêng về màu sắc và kiểu dáng, nhưng một sản phẩm đẹp, chất lượng cần phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí sau đây:

+ Sử dụng chất liệu đẹp và còn bảo đảm an toàn trong lao động, đồng phục công nhân thường được may bằng vải kaki. Ngoài ra, vải thun cũng là một chất liệu được sử dụng may đồng phục công nhân vô cùng mới mẻ. Sản phẩm phù hợp nhất với những ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, giầy da, hàng tiêu dùng. Sản phẩm cũng nên tạo sự trẻ trung năng động mà không kém phần thoải mái. 

+ Thiết kế đẹp, màu sắc phải hài hòa và thân thiện, logo được thiết kế riêng biệt nhằm ghi dấu ấn riêng của công ty, doanh nghiệp.

+ Sản phẩm được may với công nghệ hiện đại, chất lượng hoàn hảo, đường may cẩn thận và kĩ lưỡng tạo được sự thoải mái trong vận động.

Địa chỉ may đồng phục công nhân đẹp, giá rẻ

 

May đồng phục công nhân là nhu cầu của hầu hết các công ty, doanh nghiệp trên cả nước, nhưng để sở hữu những mẫu đồng phục đẹp với giá cả phải chăng thực sự là bài toán khó.

 

Công ty Kiến Bách Á tự hào là một trong những xưởng may đồng phục công nhân uy tín hiện nay trong thành phố Hồ Chí Minh. Kiến Bách Á cam kết sẽ mang đến những sản phẩm đồng phục công nhân chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ. Tham khảo các mẫu đồng phục công nhân ở đây: https://kienbacha.com/dong-phuc-cong-nhan.html

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kiến Bách Á

Địa chỉ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM, Việt Nam

Hotline: 0938037744

Email: kienbacha@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục